อาร์เซน่อล มีเซ็ง! มาร์ติน โอเดอการ์ด เดี้ยงส่อชวดฟัด สเปอร์ส

อาร์เซน่อล มีเซ็ง! มาร์ติน โอเดอการ์ด เดี้ยงส่อชวดฟัด สเปอร์ส
อาร์เซน่อล ส่อแววเดือดร้อนซะแล้วเมื่อ มาร์ติน โอเดอการ์ด บาดเจ็บจากการรับใช้ชาติจนน่าจะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ฉะกับ สเปอร์ส

อาร์เซน่อล มีคิวทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติด้วยการบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.

อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ว่าทีม ปืนใหญ่ อาจปราศจาก โอเดอการ์ด เนื่องจากสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ บาดเจ็บข้อเท้าในเกม เนชั่นส์ ลีก วันจันทร์ที่ 9 ก.ย.นัดเฝ้าบ้านสยบ ออสเตรีย 2-1 หลังปะทะกับ คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์ และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง

รายงานข่าวเผยว่า โอเดอการ์ด เจ็บจนถึงกับมีน้ำตาในช่วงเปลี่ยนตัวออกซึ่งแม้เขาจะไม่ต้องลงเปล แต่ก็ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่ประคองออกจากสนาม

ด้วยเหตุนี้ อาร์เซน่อล จึงต้องลุ้นว่า โอเดอการ์ด จะฟิตลงเล่นเกมบู๊กับ ไก่เดือยทอง ได้หรือไม่เนื่องจากนัดดังกล่าวกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะขาด เดแคลน ไรซ์ ที่ติดโทษแบนหลังสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ โดนไล่ออกในเกมเฝ้าบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 แถม มิเกล เมริโน่ กองกลางตัวใหม่ยังเจ็บไหล่ลงสนามไม่ได้เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ในเกมแรกที่บุกไปทำได้แค่เสมอกับ คาซักสถาน 0-0 เอกิล โอลเซ่ กุนซือทีมชาติ นอรเวย์ เปิดปากระบุหลังเกมอย่างหัวเสียว่า โอเดอการ์ด กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวกลั่นเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานโดยทั้งสองมีคะแนนความสามารถจากสื่อสอบตกทั้งคู่

อย่างไรก็ดี ในเกมล่าสุด กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ยิงประตูชัยก่อนหมดเวลาสิบนาทีให้ นอรเวย์ คว้าชัย 2-1 หลังจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ซัดตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 37 โดยเจ้าบ้านนำหน้าก่อนจากฝีเท้าของ เฟลิกซ์ ฮอร์น ไมห์เร่ ในนาทีที่ 9

นอกจากจะมีเกมปะทะกับ สเปอร์ส รออยู่แล้ว อาร์เซน่อล จะลงเล่นเกมสำคัญต่อด้วยการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก นัดออกไปเยือน อตาลันต้า วันที่ 19 ก.ย.และบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 22 ก.ย.

ทั้งนี้ ซีซั่นก่อน โอเดอการ์ด พลาดเกม พรีเมียร์ลีก แค่สามนัดจากอาการเจ็บสะโพก และทำประตูได้ 8 ลูกกับ 10 แอสซิสต์พาทีม ท็อปกัน คว้าอันดับรองแชมป์


ที่มาของภาพ : กีฬาต่างประเทศ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X