ลิเวอร์พูลต้องรีบ! 2 ทีมยักษ์ยุโรปกระสันเซ็น โม ซาลาห์ ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูลต้องรีบ! 2 ทีมยักษ์ยุโรปกระสันเซ็น โม ซาลาห์ ร่วมทัพ
สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปแสดงความสนใจอยากไดตัว โม ซาลาห์ ไปร่วมทัพ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจให้นักเตะพิจารณา

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระวังตัวเอาไว้เพราะตอนนี้มีรายงานชัดเจนว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญ ไปร่วมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น

"บังโม" สร้างความฮือฮาเมื่อให้สัมภาษณ์หลังเกม "แดงเดือด" ทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าอาจจะเล่นกับ "หงส์แดง" เป็นฤดูกาลสุดท้าย เนื่องจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2025 และการเจรจาเรื่องขยายสัญญาไม่มีความคืบหน้า

ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ถึงกับเดือดเนื้อร้อนใจเพราะหวั่นจะเสียหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของสโมสร เนื่องจาก ซาลาห์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับทีมนับตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า มาเล่นในแอนฟิลด์ เมื่อปี 2017 พร้อมต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมาย อาทิ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น 

"เอล นาซิอองนาล" สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัว สตาร์แนวรุกวัย 32 ปีไปร่วมทัพอย่างมาก และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ ซาลาห์ ย้ายไปร่วมงานกับพวกเขา 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อท้องถิ่นยอดฮิตในเมืองผู้ดี ระบุว่า "เดอะ เร้ดส์" พร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ ซาลาห์ เรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากมองว่านักเตะเป็นกำลังสำคัญของทีมในการลุ้นความสำเร็จในยุคใหม่ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ อาร์เน่อ สล็อต


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X