คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามหลอน! เอริค เทน ฮาก หนีไม่พ้นโดนล้อยาว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามหลอน! เอริค เทน ฮาก หนีไม่พ้นโดนล้อยาว
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเยาะเย้ยต่ออีกจนได้หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ยังระเบิดประตูได้อย่างต่อเนื่อง

เทน ฮาก กุนซือดัตช์เดินเกมกำจัด โรนัลโด้ ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้สำเร็จหลังดร็อปกองหน้าจอมเก๋าเป็นตัวสำรองกระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับ "ซีอาร์เซเว่น" ในท้ายที่สุด

หลังย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล นาสเซอร์ ดาวยิงวัย 39 ปียังทะลวงประตูได้อย่างต่อเนื่องรวมทั้งในการรับใช้ชาติด้วยซึ่งล่าสุดเขาซัดประตูในอาชีพพ่อค้าแข้งเพิ่มเป็น 901 ประตูแล้วในเกม เนชั่นส์ ลีก แมตช์เฝ้าบ้านแซงชนะ สกอตแลนด์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยกองหน้าเลือดฝอยทองลงเล่นเป็นตัวสำรอง และเป็นซูเปอร์ซับกระทุ้งประตูชัยได้ก่อนหมดเวลาสองนาที

ต่อผลงานของ โรนัลโด้ ซึ่งแม้เขาจะย้ายออกจาก ผีแดง แล้ว แต่ เทน ฮาก ยังแก้ปัญหาปืนฝืดในแผงรุกของทีมไม่ได้ ส่งผลให้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังที่เคยสัมภาษณ์ดาวดังกล่าวโจมตี ผีแดง ก่อนย้ายสโมสรจัดแจงโพสต์ข้อความเย้ยหยัน เทน ฮาก ตามระเบียบ

"ขอย้ำอีกหนว่า เอริค เทน ฮาก กำจัด คริสเตียโน่ ออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และผมอยากจะบอกว่าเขานอนไม่หลับเลยสักคืน ผมคิดว่า เอริค น่าจะต้องการยานอนหลับในคืนนี้" มอร์แกน ระบุหลังจาก โรนัลโด้ พังประตูล่าสุดในอาชีพนักเตะ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X