ให้เวลา!นิคกี้ บัตต์ มอง แมนยู ไม่ควรรีบปลด เอริค เทน ฮาก

ให้เวลา!นิคกี้ บัตต์ มอง แมนยู ไม่ควรรีบปลด เอริค เทน ฮาก
แฟนผีคิดอย่างไรกันบ้าง? นิคกี้ บัตต์ มอง แมนยู ยังไม่ควรรีบปลด เอริค เทน ฮาก เชื่อหลังเบรกทีมชาติน่าจะดีขึ้น และ มานูเอล อูการ์เต้ จะมาช่วยเติมเต็มแดนกลาง

นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรจะให้เวลา เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไป แม้ผลงานแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล หลังแพ้ไป 2 จาก 3 นัดแรกก็ตาม

บัตต์ เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าช่วงพักเบรกทีมชาติเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผู้จัดการทีมและทีม พวกเขาสามารถมีสมาธิไปที่บางสิ่งในสนามฝึกซ้อม ทำให้นักเตะบางคนกลับมาฟิตอีกครั้งโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ" 

"เขา (เทน ฮาก) มีเกมที่พร้อมชนะรออยู่บ้าง แต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณมักจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอ ผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก รู้ดี พวกเขาซื้อนักเตะใหม่อย่าง มานูเอล อูการ์เต้ เข้ามา หวังว่าเขาจะสามารถเติมเต็มช่องว่างแดนกลางได้" 

"มันไม่มีประโยชน์ที่จะไล่ใครออกไปถ้าไม่มีใครเข้ามา สโมสรทั่วโลกทำแบบนั้น ผมคิดว่ามันบ้ามาก พวกเขาไล่ผู้จัดการทีมออกโดยไม่มีเป้าหมายที่สมเหตุสมผล จากนั้นสโมสรก็เริ่มดึงคนที่ไม่ใช่และมันก็มีผลกระทบตามมา"

"พวกเรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย และหวังว่าเราจะทำให้พวกเขาเล่นได้ตามที่ผู้จัดการทีมต้องการและได้ผลการแข่งขันที่ดี พวกเขา (อิเนออส) จะต้องให้เวลาและยึดติดกับผู้จัดการทีม หากพวกเขาไม่ทำอย่างนั้นก็แค่ปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์" บัตต์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X