เทน ฮากทำพัง?แฟนแมนยูหวั่น ค็อบบี้ เมนู จะกลายเป็น ป็อกบา เวอร์ชันที่แย่กว่า

เทน ฮากทำพัง?แฟนแมนยูหวั่น ค็อบบี้ เมนู จะกลายเป็น ป็อกบา เวอร์ชันที่แย่กว่า
แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด โลกออนไลน์ พากันห่วงเจ้าหนู ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวโรจน์ของทีม ว่าจะเสียพรสวรรค์ภายใต้ โค้ชอย่าง เอริก เทน ฮาก

แฟนๆ "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันวิตกกังวลว่า ค็อบบี้ เมนู จะกลายร่างเป็น ปอล ป็อกบา ในเวอร์ชันที่แย่กว่า หากยังมีโค้ชอย่าง เอริก เทน ฮาก กำกับดูแลเขา

ค็อบบี้ เมนู ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่

ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว กองกลางดาวรุ่งรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงของ เอริก เทน ฮาก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แฟนๆ เริ่มกลัวว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึ่งพาผู้เล่นวัย 19 ปีรายนี้มากเกินไปจะส่งผลเสียและทำให้พัฒนาการของเขาหยุดชะงัก

Kweku Amonoo: "เมนู มีพรสวรรค์มากมาย แต่จำเป็นต้องได้รับการสอนวิธีเล่นในแดนกลาง ว่าควรทำอะไรเมื่อไร และทำที่ไหน ถ้าเขาได้รับการฝึกอย่างเหมาะสม เขาจะกลายเป็นเหมือน โมดริช ได้ กองกลางที่ครองบอลได้ดีจะสามารถประสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันได้"

Valencia Shin Crosses: "เทน ฮาก กำลังจะทำลายพรสวรรค์ของคนๆหนึ่ง เพราะเขาขอให้เขาครอบคลุมพื้นที่ที่ไร้สาระ ในขณะที่ยังได้รับการปฏิบัติเหมือน ป็อกบา ที่ว่า 'นี่เพื่อน นี่คือการจ่ายบอล ทำอะไรสักอย่างที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เราออกจากการกดดันนี้!"

AjaxCunian: "เร็วๆ นี้เขาจะเกลียดฟุตบอล ความสุขของเขาจะถูกดูดออกไปจากตัวเขาภายใต้การนำของ เทน ฮาก"

Kolli: "ถ้าเราไม่ระวัง เขาจะกลายเป็น ป็อกบา ในเวอร์ชันที่แย่กว่า ระบบของเราไม่ได้ช่วยเขาเลย เพราะผู้เล่นที่ครองบอลมักจะโดดเดี่ยวเกินไป แต่ดูเหมือนว่าเขาคิดว่าเขาต้องเอาชนะผู้เล่นคนอื่นทุกครั้งที่เขาสัมผัสบอล"

Lentwood: "ผลลัพธ์เป็นสิ่งหนึ่ง แต่เหตุผลหลักที่ฉันต้องการให้ เอริก เทน ฮาก ออกไปตอนนี้ ก็เพราะว่าเขาจะทำลาย เมนู และนั่นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถปล่อยให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X