ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ

ไม่ติดใจ!ควอนซาห์ เผยโดนเปลี่ยนเร็วเหมือนเรียกสติ
จาเรลล์ ควอนซาห์ ระบุ การถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่งมันเหมือนเรียกสติให้ตน พร้อมบอกว่ามุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ได้ต่อไป

จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าวว่าการโดน อาร์เน่อ สล็อต เฮดโค้ชของทีมเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งมันเหมือนเป็นการเรียกสติตน

ควอนซาห์ ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาลก่อนจนทำให้ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะก้าวมาเป็นกำลังหลักให้ทีมได้ แต่ในนัดแรกของซีซั่นนี้ที่เจอกับ อิปสวิช ทาวน์ เขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง หลังจากมีปัญหาในการรับมือกับอีกฝ่าย และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่ได้ลงเล่นอีกเลย

แข้งวัย 21 ปีเผยว่า "มันเป็นฤดูกาลที่แข่งกันยาวนาน ผมยังเหลือเวลาอีกทั้งฤดูกาลในการพิสูจน์ตัวเองให้ได้ คุณจะบอกก็ได้ว่ามันเป็นเหมือนการเตะให้ผมตื่น ทุกวันนี้ผมยังตั้งหน้าตั้งตาฝึกอย่างเต็มที่ในสนามซ้อม มันก็แค่นั้น"

"แน่นอนว่าสำหรับคนเป็นนักฟุตบอลแล้วนั้นมันไม่เคยเป็นเรื่องดีเลยเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นการตัดสินใจของเจ้านาย และมันก็กลายเป็นการตัดสินใจที่ถูกด้วย เห็นได้ชัดว่ามันได้ผลเพราะเกมนั้นเราชนะ ดังนั้นผมเลยทำได้แค่มุ่งมั่นกับตัวเอง, ปรับปรุงตัวเอง, เดินไปข้างหน้าและมองไปยังเกมต่อไปเท่านั้น ผมยังทำให้ตัวเองพร้อมอยู่เสมอเผื่อว่าจะได้ลงเล่นไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X