โค้ชเยาวชน ลิเวอร์พูล ชม เคียซ่า สุดเป็นมืออาชีพ

โค้ชเยาวชน ลิเวอร์พูล ชม เคียซ่า สุดเป็นมืออาชีพ
แบร์รี่ ลิวตัส โค้ชทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เฟเดริโก้ เคียซ่า ว่าเป็นมืออาชีพสุดๆ พร้อมบอกว่าการที่ เคียซ่า มาซ้อมกับทีมเยาวชนมันส่งผลดีต่อแข้งดาวรุ่งด้วย

แบร์รี่ ลิวตัส โค้ชทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ ลิเวอร์พูล กล่าวชม เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกคนใหม่ในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงหลังซ้อมร่วมกับเหล่าเยาวชนแบบเอาจริงเอาจังสุดๆ

ด้วยความที่ตอนนี้มันอยู่ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ และ เคียซ่า ไม่ได้ถูกเรียกติดทีมชาติอิตาลี ทำให้เจ้าตัวอยู่ซ้อมที่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์เพื่อเรียกสภาพความฟิตของตัวเอง ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาได้ซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วย

ลิวตัส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า "ถ้ามองจากเส้นทางการค้าแข้งของเขาจนถึงตอนนี้น่ะคุณก็จะเห็นได้ชัดว่าเขามีคุณภาพมากแค่ไหน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้ ความเป็นมืออาชีพของเขาและคุณภาพของเขามันถือว่าสูงมากๆ"

"มันทำให้เด็กๆ ของเรามีโอกาสนิดหน่อยที่จะได้ดวลกับนักเตะที่มีคุณภาพแบบเขา ซึ่งนั่นถือเป็นโอกาสการเรียนรู้ที่ดีสำหรับพวกเขา ผมคิดว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เรามีโอกาสได้มาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่น่ะมันก็เป็นเรื่องดีอยู่เสมอ ซึ่งเราก็มีโอกาสได้มาซ้อมกับทีมชุดใหญ่หลายครั้งด้วย มันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่ดี แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการที่เราได้ทำงานร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่และสตาฟฟ์ของทีมชุดใหญ่ นั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญกับเหล่าดาวรุ่งอย่างมาก"

"แน่นอนว่าเราได้ซ้อมร่วมกับ เฟเดริโก้ ไปหลายครั้งแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้เรียกสภาพความฟิตและมีความพร้อมสำหรับการเล่นฤดูกาลนี้เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X