ชนะเป็นเหมือนกัน! เอริค เทน ฮาก หวนคุมทีมเก่ากำชัยแมตช์พิเศษ

ชนะเป็นเหมือนกัน! เอริค เทน ฮาก หวนคุมทีมเก่ากำชัยแมตช์พิเศษ
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ประสบกับชัยชนะในการคุมทีม เอฟซี อูเทรคต์ ลงเล่นนัดพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก กุนซือดัตช์ได้รับไฟเขียวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กุมบังเหียน อูเทรคต์ ได้เนื่องจากเป็นช่วงเบรกเกมทีมชาติซึ่งสโมสรไม่มีแมตช์ให้ลงสนามซึ่งทำให้เขาได้กลับไปคุมทีมเก่าฟาดแข้งนัด เทสทิโมเนี่ยล แมตช์ ของ มาร์ค ฟาน เดอร์  มาเรล ที่เพิ่งรีไทร์ไปเมื่อไม่นานในวัย 35 ปีหลังจากเขาค้าแข้งระดับอาชีพกับสโมสรมาแค่ทีมเดียวเป็นเวลา 15 ปี

สำหรับเกมดังกล่าวเป็นการดวลกันระหว่างทีม อูเทรคต์ ชุดปัจจุบันกับทีมอดีตนักเตะของสโมสรซึ่ง เทน ฮาก ทำหน้าที่กุนซือโดยตัวเขาเองในฐานะอดีตกองหลังเคยค้าแข้งกับ อูเทรคต์ หนึ่งซีซั่นก่อนกลับมารับงานคุมทีมสองปีในปี 2015

สำหรับผลลัพธ์ของเกมปรากฏว่าทีมอดีตนักเตะของ อูเทรคต์ เอาชนะทีมชุดปัจจุุบัน ได้ 2-1 โดย เออร์บี้ เอมานูเอลสัน กับ รุด บอยมันส์ ซัดให้ทีมของ เทน ฮาก นำหน้าก่อนที่ ฟาน เดอร์ มาเรล ซึ่งย้ายไปเล่นให้ทีมชุดปัจจุบันในครึ่งหลังจะยิงลูกตีไข่แตกได้

หลังเกมจบลง เทน ฮาก เอ่ยยกย่อง ฟาน เดอร์ มาเรล ซึ่งลงเล่นให้ อูเทรคต์ 397 นัดนับตั้งแต่ปี 2009 ว่า "หากคุณอยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน คุณก็สมควรได้รับสิ่งนี้"

ทั้งนี้ เทน ฮาก ซึ่งพา ผีแดง แพ้เกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้สองจากสามนัดแรกมีคิวทำหน้าที่นัดต่อไปในเกมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 14 ก.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X