มีแววสดใส! กุนซือเชลซีปลื้ม 3 สิ่งในตัว เจดอน ซานโซ่

มีแววสดใส! กุนซือเชลซีปลื้ม 3 สิ่งในตัว เจดอน ซานโซ่
เจดอน ซานโซ่ ดาวเตะเชลซี มีลุ้นอาจได้ลงเปิดตัวกับ บอร์นมัธ เกมลีกวันเสาร์นี้ หลัง เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือประทับใจ 3 สิ่งในตัวนักเตะ

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะมีอนาคตกับ เชลซี หลังมีรายงานว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม ประทับใจ 3 สิ่งในตัวนักเตะ หลังได้เห็นกับตาในช่วงที่ฝึกซ้อมกับต้นสังกัด

ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 24 ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาชุบตัวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซ้มเมอร์นี้ กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักกับทัพ "สิงห์บลูส์" เพื่อหวังสร้างความประทับใจให้กับกุนซือในช่วงพักเบรกทีมชาติ

ไซม่อน ฟิลลิปส์ นักข่าวายงานว่า มาเรสก้า และทีมสตาฟฟ์ ประทับใจ 3 สิ่งในตัวของ ซานโช่ ได้แก่ ทัศนคติ, พละกำลัง และคุณภาพในการเล่น หลังได้เห็นกับตาตัวเองในช่วงฝึกซ้อมกับทีม

ถ้าหากเป็นแบบนั้นมีความเป็นได้สูงว่า ซานโช่ อาจจะมีชื่ออยู่ในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อลงสนามเปิดตัวในเกมพบ บอร์นมัธ ที่สนามไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม ซานโซ่ จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันในการลงเล่นตัวจริงให้กับทีม เพราะต้นสังกัดมีคู่แข่งฝีเท้าจัดจ้านอย่าง เปโดร เนโต้, ชูเอา เฟลิกซ์ และ โนนี่ มาดูเอเก้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X