พักก็คือพัก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำชัดไม่คิดถึงการคุมทีมในตอนนี้

พักก็คือพัก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำชัดไม่คิดถึงการคุมทีมในตอนนี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชคนดัง ยันมีความสุขกับชีวิตที่วางมือจากการกุมบังเหียน และไม่ได้คิดถึงการคุมทีมในตอนนี้ หลังรับงานชั่วคราวคุม ดอร์ทมุนด์ ในเกมเทสติโมเนียล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันตนไม่ได้คิดถึงการทำงานคุมทีมแม้แต่นิดเดียว ทั้งๆ ที่มีข่าวลือได้รับความสนใจจากหลายทีม หลังตัดสินใจวางมือจากการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ 

เทรนเนอร์เลือดด๊อยท์ช ซึ่งประสบความสำเร็จในการนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มากมายรวมทั้งพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนับตั้้งแต่ที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยช่วงเวลาส่วนใหญ่ของเขาก็คือการชมการแข่งขันกีฬาต่างๆ อาทิเช่น ยูโร 2024 ที่เยอรมนี ตามด้วย โอลิมปิก เกมส์ และ พาราลิมปิก เกมส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เพิ่งหวนกลับมาทำงานอีกครั้งแบบเฉพาะกิจนั่นก็คือการคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมเทสติโมเนียลของ ลูคัสซ์ ปิสซ์เชค และ ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ สองตำนานแข้ง "เสือเหลือง" ชาวโปแลนด์ ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ซึ่งคุมทีม บลาซซีคอฟสกี้ คว้าชัยด้วยสกอร์ 5-4 เปิดใจว่าการทำงานชั่วคราวในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ตอนรู้สึกคิดถึงการกลับมาคุมทีมแม้แต่นิดเดียว "ผมแค่ทำงานเบาๆ ไม่ได้หนักมากเหมือนที่ผมเคยทำ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมไม่ได้คิดถึงอะไรทั้งนั้น"

"แต่นี่คือฝันที่เป็นจริงตลอดชีวิตผม ผมอยากทำแบบนี้อีกครั้ง เมื่อไม่กี่เดือนก่อนผมรู้สึกตื้นตันตอนอำลาลิเวอร์พูล ครั้งนี้มันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันอีกครั้ง บางคนอาจบอกว่าวันนั้นเขาเป็นแบบนี้ และพรุ่งนี้เขาจะเป็นแบบนั้น ส่วนผมจะอธิบายแบบนี้ เมื่อคุณมีลูกสามคน คุณรักพวกเขาทุกคน และนั่นก็เหมือนกันกับทั้ง 3 สโมสร (ไมนซ์ 05, ดอร์ทมุนด์, ลิเวอร์พูล) ของผม ผมรักทั้ง 3 ทีม" คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X