แฟน แมนยู เห็นพ้อง!สื่อเปิดผลโหวตอนาคต เอริค เทน ฮาก

แฟน แมนยู เห็นพ้อง!สื่อเปิดผลโหวตอนาคต เอริค เทน ฮาก
แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ลงความเห็นตรงกันด้วยเสียงส่วนใหญ่จากการจัดทำผลสำรวจของสื่อท้องถิ่นที่มีต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ซึ่งส่อแววคุมทีมมีผลงานเลวร้ายซ้ำรอยในซีซั่นที่สามของเขา

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาประเดิมซีซั่นแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอันดับกลับไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ รวมทั้งได้แชมป์ คาราบาวคัพ

อย่างไรก็ดี ในซีซั่นที่สองของเขากับ โรงละครแห่งความฝัน เทน ฮาก คุมทีมจบอันดับแปดของลีก และส่อแววโดน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมที่ได้สิทธิ์บริหารสโมสรจากตระกูลเกลเซอร์ปลด แต่สุดท้ายหลังพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอคัพ ได้ นายใหญ่สกินเฮดก็ได้รับการต่อสัญญาอีกปี

กระทั่งซีซั่นนี้ เทน ฮาก ทำท่าว่าจะมีผลงานตกต่ำซ้ำรอยเดิมหลังพาทีมออกสตาร์ตได้อย่างน่าผิดหวังโดย ผีแดง แพ้ไปแล้วสองจากสามเกมทั้งๆที่เขาได้รับการสนับสนุนในการเสริมทัพ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ก.ย.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้จัดทำผลสำรวจกองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ที่มีต่อนายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมในหลากหลายประเด็น

มีการเปิดเผยว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด 7,214 รายให้ความร่วมมือกับโพลล์ดังกล่าวโดย 66% ตอบว่า"ไม่" เมื่อถูกสอบถามว่า เทน ฮาก คือคนที่ใช่สำหรับสโมสรหรือเปล่า และ 68% ไม่เชื่อว่า เทน ฮาก จะได้คุมทีมจนจบซีซั่น

นอกจากนี้ 68% ชี้ว่า ผีแดง ควรต้องเป้าถึงการคว้าอันดับท็อปโฟร์ และมีแค่ 9% เท่านั้นที่หวังสูงถึงขนาดต้องการให้สโมสรเล็งไปถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ 14% ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรพยายามคว้าอันดับลงเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยไหนก็ได้

ขณะเดียวกัน 58% บ่งชี้ว่า "พอใจ" การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ 29% ยืนยันว่า "แฮปปี้" โดยมีอีก 13% ที่บอกว่า "ไม่แฮปปี้เลยแม้แต่น้อย" อีกทั้ง 39% ระบุว่า ผีแดง ยังเสริมทัพได้แย่ในแผงกองหน้าที่ทำได้แค่เซ็นสัญญากับ โจชัว เซิร์กซี่

ต่อกรณีที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ มีแผนสร้างสนามใหม่แทนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แฟนบอล 64% ให้การสนับสนุน และเกือบครึ่งหนึ่งของผลโหวต 49% ยืนยันว่า "พอใจ" การบริหารสโมสรของกลุ่ม อิเนออส ขณะที่ 19% ระบุว่า "ดีใจมาก" ที่ได้ทีมบริหารชุดนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X