มีวิธีเดียว!กูรูชี้ทางสว่าง แมนยู จบท็อปโฟร์

มีวิธีเดียว!กูรูชี้ทางสว่าง แมนยู จบท็อปโฟร์
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส แนะทางสว่างให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการยืนยันว่ามีวิธีเดียวเท่านั้นที่ ผีแดง จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตซีซั่น 2024/25 ได้อย่างเลวร้ายโดยแพ้ไปแล้วสองจากสามเกมของ พรีเมียร์ลีก ทั้งๆที่ เอริค เทน ฮาก ได้รับการสนับสนุนให้เสริมทัพด้วยเงินก้อนโตจนส่งผลให้เขากระโดดขึ้นเป็นเต็งหนึ่งของผู้จัดการทีมที่จะโดนปลดในซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน คาดกันว่าหาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมปล่อยให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อ ผีแดง จะล้มเหลวจนไม่อาจคว้าอันดับลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นซีซั่นที่สองติดต่อกันโดยในกรณีนี้ กัลลาส อดีตกองหลังเลือดน้ำหอมยืนยันว่ามีทางเดียวเท่านั้นที่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้

"จากที่ผมเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสน้อยมากที่จะได้อันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ บอกตามตรงผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้จนกว่าที่ เอริค เทน ฮาก จะโดนไล่ออก" อดีตสตาร์ทีม เชลซี , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ระบุเมื่อ 7 ก.ย.

"พวกเขาแพ้คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 3-0 ได้ยังไง? อดีตนักเตะของพวกเขาต้องบ้าคลั่งแน่ๆหลังจากได้เห็นเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันไม่อาจยอมรับได้"

"หากพวกเขาแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน และเขาโดนปลด ผมจะไม่ประหลาดใจเลย พวกเขาใช้เงินไปมากเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และตอนนี้เป็นซีซั่นที่สามของเขาแล้ว"

"บางที แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นสโมสรที่ใหญ่เกินไปสำหรับ เอริค เทน ฮาก ความกดดันมากเกินไปสำหรับเขา"

ทั้งนี้ ผีแดง มีเกมบุกไปเยือน นักบุญ หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติวันที่ 14 ก.ย. ก่อนเฝ้าบ้านดวลกับ บาร์นสลีย์ ในถ้วย คาราบาวคัพ รอบสามวันที่ 17 ก.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X