เรื่องวุ่นที่ เชลซี! ลือ โบห์ลี่ - เอ็กห์บาลี่ ผิดใจกัน

เรื่องวุ่นที่ เชลซี! ลือ โบห์ลี่ - เอ็กห์บาลี่ ผิดใจกัน
บลูมเบิร์ก สื่อด้านการเงิน ระบุ ท็อดด์ โบห์ลี่ กับ เบห์ดาด เอ็กห์บาลี่ กำลังมีปัญหาระหว่างกัน จนถึงขนาดที่ว่า โบห์ลี่ เริ่มคิดเกี่ยวกับการขายหุ้นแล้ว

ท็อดด์ โบห์ลี่ กับ เบห์ดาด เอ็กห์บาลี่ 2 ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายลงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านการเงินชื่อดัง

โบห์ลี่ กับ เอ็กห์บาลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี ภายใต้กลุ่มชื่อ BlueCo โดยของ เอ็กห์บาลี่ เป็นการดำเนินการภายใต้ชื่อ Clearlake Capital บริษัทที่เขาเป็นผู้ก่อตั้งร่วม ซึ่งตอนแรกความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปด้วยดี และมักจะเข้าชมเกมด้วยกันบ่อยๆ

อย่างไรก็ตาม บลูมเบิร์ก แฉว่าพักหลังมานี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่แน่นแฟ้นเหมือนเก่า และมันก็เลวร้ายจนถึงขนาดที่เป็นที่เชื่อกันว่า โบห์ลี่ กำลังพิจารณาที่จะขายหุ้นของเขาแล้ว หลังจากเพิ่งเข้ามาบริหาร เชลซี ได้แค่ราว 2 ปี ขณะที่ฝั่ง เอ็กห์บาลี่ และ Clearlake Capital ยังไม่มีความคิดที่จะขายหุ้นในส่วนของตัวเอง

ที่จริงมันมีกระแสข่าวลือด้วยว่า เอ็กบาห์ลี่ และทีมงานของเขาจาก Clearlake Capital อยากซื้อหุ้นที่ โบห์ลี่ ถืออยู่ เพื่อที่จะได้มีอำนาจเบ็ดเสร็จในการบริหารทีม แต่ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษระบุว่า Clearlake Capital ไม่ได้คุยกับ โบห์ลี่ แต่อย่างใด และสนใจแค่การเพิ่มหุ้นในส่วนของพวกเขาเองเท่านั้น

ทั้งนี้ แม้ว่าที่ผ่านมา โบห์ลี่ จะปรากฏตัวต่อที่สาธารณะบ่อยๆ แต่ที่จริงแล้ว เอ็กห์บาลี่ คือคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมมากที่สุดในบรรดาเจ้าของทีมทุกคนในชุดปัจจุบันของ เชลซี โดยเขาทำงานร่วมกับ พอล วินสแตนลี่ย์ และ ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต 2 ผู้อำนวยการกีฬาอย่างใกล้ชิดที่สุดหากเทียบกับผู้บริหารทุกคนด้วย


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X