ชีวิตส่วนตัวพัง! แบร์นาร์โด้ ซิลวา จวกโปรแกรมปัจจุบันเยอะจนไร้สาระ

ชีวิตส่วนตัวพัง! แบร์นาร์โด้ ซิลวา จวกโปรแกรมปัจจุบันเยอะจนไร้สาระ
แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิดล์แมนซิตี้ ออกอาการหัวเสียเนื่องจากไม่ปลื้มโปรแกรมที่แน่นเอี๊ยด พร้อมชี้การยัดเกมให้ลงเล่นเยอะขนาดนี้เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวกโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นเอี๊ยดในปัจจุบันทำให้นักฟุตบอลอาชีพไม่มีเวลาได้ใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัว และเพื่อนฝูง

สำหรับฤดูกาล 2024/2024 การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีการเปลี่ยนแปลงโดยทุกทีมที่ได้เข้าร่วมโม่เกือกจะต้องลงสนาม 8 แมตช์ในรอบลีก เฟส มากกว่าของเดิมที่เล่นแค่ 6 เกมเท่านั้น ซึ่งเมื่อรวมโปรแกรมในเกมลีก กับฟุตบอลถ้วย นั่นหมายความว่านักเตะจะต้องลงสนามทุกๆ 3 วันเลยทีเดียว 

 ซิลวา เปิดใจกับ "เรคคอร์ด" สื่อดังในบ้านเกิดว่าโปรแกรมเยอะแยะมากมายขนาดนี้ส่งผลกระทบกับผู้เล่นหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่พวกเขาแทบไม่ได้ใช้ชีวิตส่วนตัวเลย "โปรแกรมการแข่งขันโคตรบ้าบอสิ้นดี เราได้รับข่าวว่าเราจะได้พักแค่วันเดียวก่อนลงเล่นเกมลีก คัพ"

 "บางทีเราจะต้องลงสนามทุกๆ สามวันไปอีกหลายเดือน มันโครตไร้สาระสิ้นดี การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าคุณไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม คุณก็ยังต้องลงเล่นอีก 2 เกม มันเป็นความจริงที่จะต้องมีขุมกำลังที่ใหญ่กว่าเดิม"

 "แต่ผมไม่ได้จะบอกว่าการมีขุมกำลังให้เลือกใช้งานเยอะมันจะเป็นเรื่องง่าย มันไม่ง่ายเลย ผมได้ใช้เวลาแค่นิดเดียวกับครอบครัว และเพื่อนๆ ของผม จากจำนวนเกมที่เราต้องลงเล่นมันช่างไร้สาระสิ้นดี" ซิลวา กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X