ทันกันด้วยเหรอ? ซานโช่ บอกรู้จัก มาเรสก้า ตอนอยู่ แมนซิตี้

ทันกันด้วยเหรอ? ซานโช่ บอกรู้จัก มาเรสก้า ตอนอยู่ แมนซิตี้
เจดอน ซานโช่ บอกว่ารู้จัก เอ็นโซ่ มาเรสก้า จากสมัยยังอยู่ แมนฯ ซิตี้ แต่ที่จริง มาเรสก้า เริ่มทำงานกับ "เรือใบสีฟ้า" ครั้งแรกหลังจาก ซานโช่ ออกจากทีมไปแล้ว

เจดอน ซานโช่ ปีกตัวใหม่ของ เชลซี กล่าวว่ารู้จัก เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" จากตอนที่เจ้าตัวเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ ซานโช่ ออกจาก "เรือใบสีฟ้า" ก่อนหน้าที่ มาเรสก้า จะเข้าไปทำงานกับที่นั่น

ซานโช่ เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขการซื้อขาด ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคือคนที่ทำให้ผมสนใจโปรเจ็กต์ของสโมสร ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากตอนที่ผมเคยอยู่กับ แมนซิตี้, ตอนที่เขาทำงานกับ เป๊ป และผมก็รู้จักเขาดี เขาคุยกับผมทางโทรศัพท์เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ของทีม รวมถึงเรื่องที่ว่าเขากำลังสร้างอะไรกับที่นี่ ซึ่งสำหรับนักเตะอายุน้อยแบบผมแล้วนั้นมันน่าตื่นเต้นมากๆ ดังนั้นตอนนี้ผมเลยทนรอไม่ไหวแล้วที่จะให้มันเริ่มขึ้น"

ทั้งนี้ ซานโช่ เคยเข้าไปอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2015 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 ขณะที่ มาเรสก้า เริ่มงานกับ แมนฯ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในปี 2020 หรือก็คือ 3 ปีหลังจาก ซานโช่ ย้ายออกจาก "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว โดยตอนนั้น มาเรสก้า ทำงานเป็นกุนซือให้ อีลีท เดเวลอปเมนต์ สควอด หรือทีมระดับเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนจะไปรับงานคุมทีมชุดใหญ่ของ ปาร์ม่า ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่ก็ไม่รุ่งกับที่นั่นจนกลับมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2022 ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ กวาร์ดิโอล่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X