รอดไหม? อลัน เชียเรอร์ ฟันธงอีก2เกมแมนยูพิพากษาอนาคต เทน ฮาก

รอดไหม? อลัน เชียเรอร์ ฟันธงอีก2เกมแมนยูพิพากษาอนาคต เทน ฮาก
อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงเลือดผู้ดี ฟันธงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันอีก 2 เกมของแมนยู

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่ออีกสองเกมต่อจากนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นบทพิพากษาอนาคต เอริค เทน ฮาก ว่าจะได้กุมบังเหียนทีมต่อไปหรือไม่

กุนซือชาวดัตช์กลับมาเก้าอี้ร้อนอีกครั้ง หลังทำผลงานช่วงเปิดฤดูกาล 2024/2025 ได้น่าผิดหวังอย่างมาก โดยชนะ ฟูแล่ม ในเกมเปิดลีกจากนั้นก็แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และตามด้วยการโดน ลิเวอร์พูล ทุบละเอียดคาบ้านแมตช์ "แดงเดือด" ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนทางกับการลงทุนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทีมควักกระเป๋ากว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,400 ล้านบาท) ในการคว้าตัวแข้งสำคัญอย่าง เลนี่ โยโร่, มานูเอล อูการ์เต้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์,  นุสแซร์ มาซราวี และ โจชัว เซิร์กซี

สำหรับกระแสในตอนนี้ดูเหมือนว่า เทน ฮาก ใกล้จะโดนอัปเปหิออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดย เชียเรอร์ มองว่ากุนซือหัวใจชาวดัตช์ มีโอกาสรอดจากการตกงานถ้าผลการแข่งขัน 2 เกมต่อจากนี้ออกมาดี แต่ในทางกลับกันหากไม่ผลงานแย่มีสิทธิ์อยู่ไม่ถึงช่วงฉลองปีใหม่

"ผลการแข่งขันของแมน ยูไนเต็ด จะต้องพัฒนาขึ้นมากๆ เพื่อที่ เทน ฮาก จะได้อยู่กับสโมสรในช่วงคริสต์มาส มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน 2 เกมต่อจากนี้ของพวกเขา หลังจากแพ้ ไบรท์ตัน และหมดสภาพในเกมพาย ลิเวอร์พูล ถ้าทีมไม่เห็นพัฒนาการในอีกเกมหรือสองเกมต่อจากนี้ งานนี้คงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาเพราะเสียงวิจารณ์คงจะดังมากขึ้น" เชียเรอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X