แฟน แมนยู รอกรี๊ด? หึ่งทีมลีกเติร์กปิดดีลยืม อันโตนี่

แฟน แมนยู รอกรี๊ด? หึ่งทีมลีกเติร์กปิดดีลยืม อันโตนี่
ลือกระฉ่อน อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อย้ายไปค้าแข้งกับ เฟเนบาห์เช่ แบบยืมตัวในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

Fotomac สื่อเติร์กประโคมข่าวเมื่อ 4 ก.ย.ว่า เฟเนบาห์เช่ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อขอยืม อันโตนี่ เป็นผลสำเร็จแล้วโดยจะมีการเซ็นสัญญากันในคืนวันพุธนี้ ขณะที่ กาเซมีโร่ กองกลางแซมบ้าอีกรายของ ผีแดง ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย อีกทีมจากลีกตุรกีที่กระหายดึงเขาไปร่วมสังกัด

แม้ตลาดนักเตะในห้าลีกใหญ่ของยุโรปจะปิดไปแล้วเมื่อเดือนก่อนเช่นเดียวกับลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่ตลาดของลีกบางชาติในยุโรปอาทิตุรกียังเปิดอยู่จนถึงวันที่ 13 ก.ย.จึงทำให้พวกเขายังสามารถเสริมทัพได้

ในรายของ อันโตนี่ วัย 24 ปี หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์ (ราว 3,690 ล้านบาท)  แพงที่สุดเป็นอันดับสองของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด รองจาก ปอล ป็อกบา 89.3 ล้านปอนด์ (ราว 4,018 ล้านบาท) เขาไม่อาจตอบแทนทีมได้เลยโดยมีผลงานยิงได้แค่ 11 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 83 นัดทั้งๆที่เจ้าตัวตะบันได้ 24 ประตูและ 22 แอสซิสต์จากการลงบู๊ให้ทีมดังของลีกกังหันลม 82 นัด

ด้าน กาเซมีโร่ วัย 32 ปีซึ่งก่อความผิดพลาดในเกมแดงเดือดจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล  คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นที่เชื่อกันว่า ปีศาจแดง ยินดีปล่อยตัวเขาเพื่อลดภาระการจ่ายค่าแรงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) แถมหวังขายออกจากทีมอย่างถาวรด้วยหลังคว้า มานูเอล อูการ์เต้ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เรียบร้อยแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X