เตะวันเว้นวัน! แมนซิตี้ งานงอกเจอโปรแกรมชวนอ้วก

เตะวันเว้นวัน! แมนซิตี้ งานงอกเจอโปรแกรมชวนอ้วก
แมนฯ ซิตี้ ต้องลงสนามแบบสุดโหดสองเกมติดชนิดได้พักฟื้นร่างกายแค่วันเดียวหลังจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขอขยับวันเตะถ้วย คาราบาวคัพ รอบสามไม่สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ ประสบกับปัญหาโดนโปรแกรมชุกเล่นงานเข้าให้จนได้หลังจาก ยูฟ่า ปรับการแข่งขันถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก  ด้วยการเพิ่มจำนวนทีมมากขึ้น พร้อมทั้งเปลี่ยนจากระบบแบ่งกลุ่มมาเป็นระบบลีกซึ่งทำให้แต่ละทีมต้องลงสนามมากกว่าเดิม

ด้วยเหตุนี้ เรือใบสีฟ้า จึงได้รับผลกระทบโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เนื่องจากถึงขณะนี้พวกเขาต้องเริ่มออกสตาร์ตลงเตะถ้วย คาราบาวคัพ รอบสามเพิ่มเติมเข้าไปด้วย และทำให้ทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องลงเล่นสองเกมแบบวันเว้นวันซึ่งหมายความว่าทีมดังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ต้องซ้อมกันเลยก่อนลงสนามนัดต่อไปนอกจากใช้เวลาหนึ่งวันสำหรับการฟื้นฟูร่างกายเท่านั้น

รายงานข่าวเมื่อ 4 ก.ย.เผยว่า เรือใบสีฟ้า ถูกกำหนดให้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฝ้าบ้านดวลกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.ก่อนปะทะกับ วัตฟอร์ด ในถ้วย คาราบาวคัพ รอบสามวันอังคารที่ 24 ก.ย.โดยในเกมบู๊กับ แตนอาละวาด พวกเขาไม่อาจขอเลื่อนวันฟาดแข้งเป็นวันพุูธที่ 25 ก.ย.ได้เนื่องจากตรงกับวันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองจะเฝ้ารังบู๊กับ ทเวนเต้ ในศึก ยูโรปาลีก

มีการยืนยันว่า ยูฟ่า ไม่ต้องการเลื่อนเกมของ ผีแดง ไปเตะกันในวันอื่นจึงทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องเล่นกับ วัตฟอร์ด ในวันอังคาร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ต้องการให้สองทีมร่วมเมืองจัดเกมเหย้าในวันเดียวกันเช่นกันเนื่องจากจะเป็นปัญหาในการเกณฑ์กำลังเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัย

ทั้งนี้ หนล่าสุดที่สองทีมของเมืองแมนเชสเตอร์เล่นเกมเหย้าในวันเดียวกันอุบัติขึ้นในเดือนต.ค.2015 โดย เรือใบสีฟ้า ขยี้ คริสตัล พาเลซ 5-1 ในเกม คาราบาวคัพ รอบสี่ ขณะที่ ผีแดง ตกรอบด้วยการพ่ายดวลลูกโทษให้กับ มิดเดิ้ลสโบรช์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X