ยังไม่พออีก? ตำนานฝรั่งเศส ไม่เข้าใจ เชลซี คว้า ซานโช่ ทำไม

ยังไม่พออีก? ตำนานฝรั่งเศส  ไม่เข้าใจ เชลซี คว้า ซานโช่ ทำไม
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งดังเลือดเฟร้นช์ งงเป็นไก่ตาแตกที่เห็น เจดอน ซานโช่ ย้ายไปเล่นกับ เชลซี เพราะ "สิงห์บลูส์" มีขุมกำลังล้นทีม

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานกองกลางอาร์เซน่อลและทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับรู้สึกแปลกใจที่ เชลซี เซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ทั้งๆ ที่พวกเขามีขุมกำลังให้เลือกใช้งานล้นทีม

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอ็นโซ่ มาเรสก้า เป็นทีมที่เซ็นสัญญากับนักเตะมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายล่าสุดก็คือการได้ตัว ซานโช่ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขายในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

สำหรับตอนนี้ เชลซี กลายเป็นสโมสรที่มีขุมกำลังทีมชุดใหญ่ทั้งหมด 42 คน ด้วยเหตุนี้ทำให้ เปอตีต์ ยอมรับว่ารู้สึกเป็นห่วง ซานโช่ เรื่องโอกาสในการลงสนามเพราะ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีตัวเลือกเยอะแยะมากมาย

"ตอนที่ผมเห็นพวกเขาเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ในช่วงเดดไลน์ ผมรู้สึกแปลกใจว่าพวกเขายังมีหมายเลขเสื้อเหลือให้เขาอีกเหรอ ลองนึกภาพตอนที่เขาเปิดประตูเข้าไปในห้องแต่งตัว และได้เห็นนักเตะมากมายเต็มห้อง"

"พวกเขาทุกคนไม่สามารถอยู่ในห้องแต่งตัวเดียวกันได้ทั้งหมด ! ที่สนามซ้อมพวกเขาต้องมีห้องแต่งตัว 2 ห้อง, สนาม 3 สนาม และนักกายภาพบำบัด 12 คน" เปอตีต์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X