2เหตุผล! กูรูยัน ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เต็มตัว

2เหตุผล! กูรูยัน ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เต็มตัว
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อย่างเต็มตัวแล้วจากสองเหตุผลสำคัญ

ลิเวอร์พูล ในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่ออกสตาร์ตซีซั่นได้เหนือกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ด้วยการคว้าชัยได้ทั้งสามเกมแรก แถมไม่เสียประตูด้วยซึ่งพวกเขาเป็นทีมเดียวของ พรีเมียร์ลีก ที่เก็บคลีนชีตได้ทั้งสามนัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังระเบิดฟอร์มบุกไปสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงรัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ริชาร์ดส์ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ เร้ด แมชีน จะได้ลุ้นคว้าแชมป์อย่างเต็มตัวจากสองเหตุผลคือขุมกำลังสำรองที่ยอดเยี่ยม และวินัยในการเล่นเกมรับ

"มองดูม้านั่งข้างสนามของพวกเขาได้เลย พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซึ่งผมคิดว่ามีความโดดเด่น คุณมี โคดี้ กัคโป ซึ่งมีผลงานที่ยอดเยี่ยมใน ยูโร  และยังมีฟอร์มที่ดีในตอนนี้" ริชาร์ดส์ ลงความเห็นเมื่อ 3 ก.ย.

"ผมคิดว่าพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงที่แท้จริงแล้วในตอนนี้ เหตุผลที่ผมบอกเป็นเพราะดูเหมือนพวกเขามีวินัยในเกมรับที่มากขึ้น และพวกเขามีพละกำลังในแดนหน้า พวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแล้วในตอนนี้"

ด้าน อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เสริมว่า "พวกเขามีประสิทธิภาพ พวกเขาเข้าปะทะอย่างดุดัน และผ่านบอลให้กองหน้าได้ดี พวกเขามีเกมรับที่แน่นหนา และดูเหมือนนักเตะทุกคนจะมีบทบาท"

"เมื่อพวกเขามีพละกำลัง และคุณเสียการครองบอล พวกเขาก็มีความสามารถที่จะทำให้คุณเจ็บปวดได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X