มูรินโญ่ อยากได้! เฟเนร์บาห์เช่ มีลุ้นยืม ชิลเวลล์ จาก เชลซี

มูรินโญ่ อยากได้! เฟเนร์บาห์เช่ มีลุ้นยืม ชิลเวลล์ จาก เชลซี
สื่อดังปูด เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายดาวดัง เชลซี มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ แบบยืมตัว หลังกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ เชลซี ตามรายงานจาก teamtalk.com เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ ต้องการเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลังจากที่ขาย เฟอร์ดี คาดิโอกลู ไปให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อเดือนก่อน และล่าสุด teamtalk.com ระบุว่า ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 61 ปี ล็อกเป้าไปที่ ชิลเวลล์ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เอ็นโซ มาเรสก้า และตอนนี้ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย 

เฟเนร์บาห์เช่ ได้มีการติดต่อกับ เชลซี เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว ชิลเวลล์ พร้อมกับเสนอโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับ อดีตดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ วัย 27 ปี

ล่าสุด แม็ตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังที่ทำงานให้กับ เทเลกราฟ รายงานข่าวนี้เช่นกัน โดยระบุว่า เชลซี พร้อมปล่อย ชิลเวลล์ ไปเล่นที่ ตุรกี เพราะมิเช่นนั้นนักเตะจะถูกดองยาวร่วม 4 เดือน จนกว่าจะถึงตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว 

ทั้งนี้ ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ ตุรกี ยังคงเปิดจนถึงวันที่ 13 กันยายน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X