เดินเครื่องอีกระลอก!แมนยู หวนทาบ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทัพ

เดินเครื่องอีกระลอก!แมนยู หวนทาบ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทัพ
สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนหวนกลับไปทาบ โธมัส ทูเคิ่ล อีกรอบหากตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับความพ่ายแพ้ในโรงละครแห่งความฝัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกมแดงเดือดที่แพ้ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 3-0 จนทำให้เชื่อกันว่าขาเก้าอี้ของกุนซือดัตช์สั่นคลอนอีกหนตั้งแต่ต้นซีซั่น

หลังปราชัยให้กับ หงส์แดง ชนิดสู้กันไม่ได้ ร้านรับพนันยกให้ เทน ฮาก ขยับเป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนไล่ออกเป็นคนแรกของกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ขณะที่เต็งจ๋านายใหญ่ ผีแดง คนใหม่มีทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย สตาฟฟ์ของ เทน ฮาก และ แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตกุนซือทีมชาติ อังกฤษ จากการกำหนดอัตราต่อรองของบ่อนเจ้าต่างๆ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ก.ย.เดอะ มิเรอร์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับไปจีบ ทูเคิ่ล อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งหากสุดท้ายแล้วพวกเขาตัดสินใจอัปเปหิกุนซือสกินเฮด

ก่อนหน้านี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง เคยบินไปทาบทาม ทูเคิ่ล ซึ่งเคยคุมทีม เชลซี ที่โมนาโกมาแล้ว แต่กุนซือชาวเมืองเบียร์ตอบปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าต้องการเว้นวรรคหนึ่งปีหลังอำลา เสือใต้

สำหรับ เซาธ์เกต ซึ่งถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน สุดท้ายแล้วทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจมองข้ามเนื่องจากเขาติดพันการคุมทีม สิงโตคำราม ทำศึก ยูโร 2024 จนทำให้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เลือกต่อสัญญากับ เทน ฮาก อีกหนึ่งปีโดยเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเผยว่า เซาธ์เกต ตอบรับร่วมงานกับ  ยูฟ่า ในฐานะผู้สังเกตการณ์ด้านเทคนิค


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X