เอริค เทน ฮาก คุมต่อ!อดีตหอก แมนยู หนุนหลังเต็มที่

เอริค เทน ฮาก คุมต่อ!อดีตหอก แมนยู หนุนหลังเต็มที่
แอนดี้ โคล อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุนให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมต่อไปแม้นายใหญ่ดัตช์จะพาทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างเลวร้ายอีกหน

เทน ฮาก อดีตโค้ชทีม อาแจ็กซ์ สร้างผลงานซ้ำรอยเดิมในซีซั่นแรกของเขากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการพาทีมแพ้สองเกมจากสามเกมแรกของซีซั่น

ขณะเดียวกัน ความปราชัยในเกมล่าสุดที่มีต่อ ลิเวอร์พูล คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่า ผีแดง ไม่มีพัฒนาการเลยแม้แต่น้อยหลังจาก เทน ฮาก คุมทีมเป็นซีซั่นที่สาม แถมได้เสริมทัพด้วยเม็ดเงินก้อนโตอย่างต่อเนื่องซึ่งส่งผลให้เขาถูกร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนปลดเป็นคนแรกในบรรดาผู้จัดการทีมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี โคล อดีตกองหน้า เร้ด เดวิลส์ ระบุว่าเป็นเรื่องที่ตื่นตูมเกินไปสำหรับเสียงเรียกร้องให้สโมสรตะเพิด เทน ฮาก เนื่องจากซีซั่นเพิ่งเริ่มต้นไปได้แค่สามเกม

"ผมไม่สนุกไปกับเรื่องไร้สาระด้วยหรอก ผมไม่สนุกเลย ทุกคนมีความเห็นเป็นของตัวเอง และพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องพูดหรืออยากพูด" โคล ให้สัมภาษณ์เมื่อ 3 ก.ย.

"เอริค เทน ฮาก เป็นคนคุมทีม และเขาสมควรได้คุมทีมเพราะเขาได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสองใบในสองซีซั่นซึ่งไม่ใช่หายนะหรือน่าโศกเศร้า"

"ผมเข้าใจดีที่พวกเขาแพ้เกมใหญ่คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล และมันไม่ใช่เกมที่เราแพ้มากนักตอนที่ผมเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราเพิ่งเล่นกันไปได้แค่สามนัดเท่านั้น"

"มันไม่ได้เหมือนกับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เลวร้ายทั้งสามเกมที่ว่า พวกเขาชนะ ฟูแล่ม และพวกเขาโชคร้ายในเกมกับ ไบรท์ตัน สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว มันไม่ใช่หายนะหรือน่าโศกเศร้า และเราต้องปล่อยให้ เอริค ทำงานของเขาต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X