พร้อมลุย!เจดอน ซานโช่ ลงซ้อม เชลซี-ประเดิมหลังเบรกทีมชาติ

พร้อมลุย!เจดอน ซานโช่ ลงซ้อม เชลซี-ประเดิมหลังเบรกทีมชาติ
แฟนบอล เชลซี ใกล้ได้ยลฝีเท้าของ เจดอน ซานโช่ หลังสื่อดังยันนักเตะลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ และมีโอกาสประเดิมสนามนัดเจอ บอร์นมัธ หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติกลางเดือนนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวใหม่ เชลซี จะร่วมลงซ้อมกับ "สิงห์บลูส์" ระหว่างพักเบรกทีมชาติ และน่าจะพร้อมลงเล่นให้ทีมนัดออกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ซานโช่ เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ เชลซี แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นซื้อขาด 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอังคารที่ 3 ก.ย. ว่า "เชลซี ยืนยัน เจดอน ซานโช่ จะลงซ้อมภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า และสตาฟฟ์ของเขาช่วงเบรกทีมชาติ เขาอยู่ในสภาพที่ดีแล้ว และพร้อมเปิดตัวในฐานะนักเตะ เชลซี เกมพบ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์หน้า"

ขณะที่ คีแรน กิลล์ นักข่าวของ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี ก็ร่วมยืนยันว่า ซานโช่ จะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันอังคารที่ 3 ก.ย. 

"เจดอน ซานโช่ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เชลซี ในวันนี้ที่ค็อบแฮม เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะทำงานกับ ซานโช่ และคนอื่นๆ ที่ไม่ติดทีมชาติ หลังบรรดานักเตะได้พักเมื่อวานนี้ มีโอกาสที่ ซานโช่ จะลงประเดิมสนามเกมพบ บอร์นมัธ วันที่ 14 ก.ย. นี้" กิลล์ เผย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X