เผย 2 ทีม พรีเมียร์ เมินเซ็น สเตอร์ลิง ก่อนซบ อาร์เซน่อล

เผย 2 ทีม พรีเมียร์ เมินเซ็น สเตอร์ลิง ก่อนซบ อาร์เซน่อล
ดิ อินเดเพนเดนต์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เวสต์แฮม กับ พาเลซ เคยได้รับการติดต่อให้เซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แต่บอกปัดไป โดยหนึ่งในนั้นมองว่าร่างกายของ สเตอร์ลิง กรอบเกินไปแล้ว

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ ได้รับการติดต่อให้เอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปร่วมทัพ แต่พวกเขาปฏิเสธโอกาสนั้นเอง ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนต์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ก่อนที่ตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะปิดทำการนั้น สเตอร์ลิง ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักภายหลังเขาถูกมองว่าเป็นส่วนเกินของ เชลซี และสุดท้ายก็เป็น อาร์เซน่อล ที่ยืมเขาไปร่วมทัพด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล

ดิ อินเดเพนเดนต์ เสริมว่าหนึ่งใน 2 ทีมระหว่าง เวสต์แฮม กับ พาเลซ ให้เหตุผลว่าพวกเขากังวลว่า สเตอร์ลิง มีสภาพร่างกายไม่เหมาะที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกแล้ว เพราะถึงแม้เบื้องหน้าเขาจะมีอายุ 29 ปี แต่เขาเล่นในระดับสูงมาตั้งแต่อายุ 17 ปี จนทำให้ร่างกายกรอบเกินวัยที่แท้จริง

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมบอกว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า สเตอร์ลิง ยังสามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อยู่หากได้เล่นในระบบที่เหมาะกับเจ้าตัว เหมือนที่เขาเคยเล่นได้ดีพักหนึ่งในซีซั่นก่อนภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นอกจากนี้ สเตอร์ลิง ยังพอจะเข้าใจแท็กติกของ อาร์เตต้า ในระดับหนึ่งด้วย หลังเคยร่วมงานกันตอนอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X