แฟนหงส์สบายใจได้! โรมาโน่ ยัน โม ซาลาห์ แฮปปี้กับลิเวอร์พูล

แฟนหงส์สบายใจได้! โรมาโน่ ยัน โม ซาลาห์ แฮปปี้กับลิเวอร์พูล
นักข่าวคนดัง ยืนยันชัดเจน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีความสุขเหลือล้นกับ ลิเวอร์พูล และตอนนี้เหลือแค่ "หงส์แดง" จะบรรลุข้อตกลงเรื่องการเงินกับนักเตะยังไง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง มีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล และอนาคตของเขายังคงค้าแข้งกับทัพ "หงส์แดง" ต่อไปแน่นอน 

"บังโม" ซึ่งเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 สร้างประเด็นร้อนหลังจบเกม "แดงเดือด" ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และอาจจะเล่นให้กับทีมเป็นฤดูกาลสุดท้าย 

จากการให้สัมภาษณ์แบบนั้นทำให้เกิดประเด็นร้อนว่า ซาลาห์ อาจเลือกที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็าม โรมาโน่ ยืนยันว่า "คิง ออฟ อียิปต์" ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์"

"ผมคิดว่าการที่ ซาลาห์ พูดแบบนั้นก็เพราะยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญา ดังนั้นมันก็อาจเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขากับ ลิเวอร์พูล แต่ยังไม่มีการการันตีว่าจะมีการพูดคุยกันก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"ซาลาห์ มีความสุขมากๆ กับลิเวอร์พูล ผมยืนยันเรื่องนี้ได้เลย โม เชื่อว่าอนาคตของเขายังคงอยู่ในพรีเมียร์ลีกพร้อมกับสวมเสื้อลิเวอร์พูล ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขด้านการเงินได้หรือไม่" โรมาโน่ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X