ยังสำคัญ! อาร์เซน่อล ปฏิเสธ อัล อิตติฮัด ขอเซ็น เลอันโดร ทรอสซาร์

ยังสำคัญ! อาร์เซน่อล ปฏิเสธ อัล อิตติฮัด ขอเซ็น เลอันโดร ทรอสซาร์
นักข่าวดังและสื่อชั้นนำ รายงานตรงกัน อาร์เซน่อล เซย์โนข้อเสนอจาก อัล อิตติฮัด ในการเซ็นสัญญากับ เลอันโดร ทรอสซาร์

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก อัล อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกคนสำคัญของทีม

อัล อิตติฮัด ได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นเป็นการขอยืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมทั้งจ่ายค่ายืมจำนวน 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) และมีออปชั่นในการซื้อถาวรในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ด้วยค่าตัวจำนวน 20-25 ล้านยูโร (ราว 800-1,000 ล้านบาท)

จากการายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง และ "ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำ ระบุว่าทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 29 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย เนื่องจากเขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะคีย์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในการลุ้นความสำเร็จฤดูกาล 2024/2025

ทรอสซาร์ ซึ่งลงตัวจริงแมตช์แรกของซีซั่นนี้ในเกมลีกเสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมช่วยต้นสังกัดชนะ แอสตัน วิลล่า และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 

ก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า ยอมรับว่า ทรอสซาร์ ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเนื่องจากไม่ค่อยได้ลงเล่นตัวจริงของทีม โดยเหตุผลเพราะทัพ "ปืนใหญ่" มีขุมกำลังเชิงลึกตำแหน่งปีกซ้ายหลายคน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X