อยู่หรือไป? เอเยนต์ตอบลือ คริสเตียน เอริคเซ่น ย้ายกลับ อาแจ็กซ์

อยู่หรือไป? เอเยนต์ตอบลือ คริสเตียน เอริคเซ่น ย้ายกลับ อาแจ็กซ์
ตลาดซื้อขายลีกดัตช์ยังไม่ปิดตัว ท่ามกลางข่าวลือ คริสเตียน เอริคเซ่น จ่อได้ย้ายคืนถิ่นเก่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดีลนี้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? อ่านที่นี่มีคำตอบ...

มาร์โก ชู้ตส์ เอเยนต์ส่วนตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันข่าวลือนักเตะในความดูแลจะย้ายกลับไปร่วมทัพ อาแจ็กซ์ นั้นจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

"ดีลนี้จะไม่เกิดขึ้น เราขอยุติข่าวลือไว้ตรงนี้เลย" ตัวแทนของ เอริคเซ่น เผยผ่าน ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล นิตยสารลูกหนังในเนเธอร์แลนด์

ปัจจุบันตลาดซื้อขายลีกใหญ่ยุโรปปิดตัวลง0เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ส.ค. แต่สำหรับลีกดัตช์ยังคงเปิดอยู่จนถึงคืนวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.ส่งผลให้มีรายงานว่า เอริคเซ่น วัย 31 ปีอาจย้ายกลับกรุงอัมสเตอร์ดัม หลังจากผ่าน 3 เกมแรกพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้ออกสตาร์ทเลยสักนัดเดียว ล่าสุดเพิ่งลงสำรองช่วงท้ายในบิ๊กแมตช์แดงเดือดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อกรณีถ้าอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ย้ายหลังจากลีกผู้ดีปิดตลาดขาเข้าไปแล้วนั้น ก็มีรายงานคาดว่าทีม "ปีศาจแดง" จะเบนเข็มไปทาบทาม อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางฟรีเอเจนท์มาแทนที่ แต่เอาเข้าจริงแล้วเป็นไปได้ยากเนื่องด้วยสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสพกเรตค่าจ้างแพงระดับเกือบ 200,000 ยูโรต่อสัปดาห์ อ้างอิงตามข้อเรียกร้องในเงื่อนไขต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ก่อนแยกทางกันในที่สุด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X