สร้างหรือทำลาย!แฟนเชลซีรุมจวกหนึ่งแข้งโคตรภาระเกมเสมอพาเลซ

สร้างหรือทำลาย!แฟนเชลซีรุมจวกหนึ่งแข้งโคตรภาระเกมเสมอพาเลซ
แฟนๆ เชลซี โลกออนไลน์ พร้อมใจรุมจวกหนึ่งแข้งในทีม ว่าเป็นตัวการสำคัญทำให้ทีมไม่สามารถยกศักยภาพทีมให้ดีขึ้น แล้วมีส่วนผิดพลาดจนทีมไม่ชนะในเกมพบ คริสตัล พาเลซ

สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี โลกออนไลน์ พากันถล่ม เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ดาวเตะอาร์เจนติน่ายับ ในเกมเสมอกับคริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัด เกมสุดท้าย ก่อนพักเบรกทีมชาติเดือนกันยายน

แม้จะได้ประตูขึ้นนำจาก นิโกลัส แจ็คสัน ในครึ่งแรก แต่ เดอะบลูส์ ก็ไม่สามารถรักษาความได้เปรียบนั้นไว้หรือยิงประตูเพิ่มได้ เพื่อปิดเกม

แฟนบอล เชลซี บางคนรู้สึกหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่จ่ายบอลพลาดหลายครั้งและพยายามเล่นเกมรับอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถเข้าสกัดได้แม้แต่ครั้งเดียว

แฟนบอล สิงห์บลูส์ รู้สึกว่า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กำลังขัดขวาง เชลซี ไม่ให้แสดงศักยภาพสูงสุดภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ มาเรสก้า ต่อไปนี้คือปฏิกิริยาบางส่วนจาก X (ทวิตเตอร์)

อลาร์คอน: “ถ้าคุณมองไม่เห็นว่า  เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กำลังสร้างความเกะกะให้เราอย่างมาก (ทั้งในเกมรุกและเกมรับ) ฉันก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับคุณ”

กัลลินโญ่4: “เขาแย่ลงทุกเกม เขาต้องการเวลาบนม้านั่งสำรองเพื่อทบทวนตัวเอง”

ฟรานโก: “เป็นภาระจริงๆ”

Aeon Flux: “ฤดูกาลที่แล้วเราเล่นโดยไม่มี  เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ  เราชนะเกมกับพวกเขา ที่พอมีเขาในสนาม เราแพ้ หรือ เสมอ เอ็นโซ่คือปัญหา”

ริกกี้: “ผู้คนต่างยกย่องนักเตะกองกลางคนนี้… พวกเราเคยมี แลมพาร์ด ฟาเบรกาส ออสการ์ รามิเรซ ก็องเต้ และ มาต้า… แต่ผลงานของเขา ต่ำกว่ามาตรฐานกองกลางที่เราเคยมีอย่างมาก”


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X