คาร์ราเกอร์ ชี้สถานการณ์ เทน ฮาก คล้ายอดีตกุนซือลิเวอร์พูล

คาร์ราเกอร์ ชี้สถานการณ์ เทน ฮาก คล้ายอดีตกุนซือลิเวอร์พูล
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ สถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก เหมือนกับตอน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่มีผิด พร้อมบอกว่าคู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสามารถใช้แผนเดิมๆ กับ "ปีศาจแดง" ได้อยู่เลย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก เหมือนกับของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงก่อนที่จะโดน ลิเวอร์พูล ปลดออกจากตำแหน่ง

เทน ฮาก เจอกับความกดดันอย่างหนักมาพักใหญ่แล้ว หลังจากซีซั่นก่อนพาทีมได้แค่อันดับ 8 ของลีก และถึงแม้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฝั่ง Ineos จะยังให้โอกาสเขาคุมทีมต่อ แต่กุนซือชาวดัตช์ก็ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังด้วยการแพ้ในลีกถึง 2 จาก 3 นัดแรก แถมล่าสุดยังแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้านอีกต่างหาก

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "สิ่งที่เราเห็นในเกมนี้ก็เหมือนกับที่เราเห็นหลายครั้งเมื่อฤดูกาลก่อนที่บรรดาคู่แข่งสามารถวิ่งเข้าหาแผงแบ็กโฟร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ง่ายๆ ที่จริงผมเคยเห็นสถานการณ์แบบเดียวกันนี้มาแล้วกับที่ ลิเวอร์พูล"

"มันเกิดขึ้นก่อนหน้าที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม มันเคยมีการพูดกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะต้องตกงานตอนจบฤดูกาลแน่ๆ แต่ตอนนั้นเขา (จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล) ไม่มั่นใจว่าจะทำยังไงดีและเลือกเก็บเขาเอาไว้ต่อ จากนั้นเขา (ร็อดเจอร์ส) ก็เปลี่ยนทีมสตาฟฟ์ของเขา เหมือนกับที่ เอริค เทน ฮาก ทำนี่แหละ"

สำหรับ ร็อดเจอร์ส นั้น ท้ายที่สุดแล้วเขาก็โดนปลดออกจากการคุม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนตุลาคมของฤดูกาล 2015-16


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X