นับหนึ่งจนได้! แดงเดือดให้โชคแจ็คพ็อตแตก 45 ล้าน

นับหนึ่งจนได้! แดงเดือดให้โชคแจ็คพ็อตแตก 45 ล้าน
แฟนบอลดวงเฮงรับเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท) หลังทายสกอร์ผลฟุตบอลได้อย่างถูกต้องครบทั้งหกคู่โดยมีเกมแดงเดือดเป็นคู่สุดท้ายที่มอบโชคให้

สกาย เบต บริษัทรับพนันยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดีเผยว่าแจ็คพ็อตดังกล่าวแตกเป็นครั้งแรก จนได้หลังจากสัปดาห์ก่อน แฟนบอลจากเมืองวูล์ฟส์ ชวดรับเงิน 1 ล้านปอนด์อย่างน่าเสียดายเนื่องจากทายผลถูกห้าคู่แล้ว ยกเว้นคู่ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด

สำหรับห้าคู่ที่แฟนบอลรายดังกล่าวทายผลได้อย่างถูกเผงประกอบไปด้วย แมนฯ ซิตี้ ชนะ อิปสวิช 4-1, สเปอร์ส ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ,คริสตัล พาเลซ แพ้ เวสต์แฮม 0-2, แอสตัน วิลล่า แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 และ บอร์นมัธ เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 

สำหรับคู่ของ ลิเวอร์พูล กับ เบรนท์ฟอร์ด เขาทายว่าเจ้าบ้านจะชนะ 3-0 และมีโอกาสเข้าเป้าสูงเนื่องจาก หงส์แดง นำหน้า 2-0 แต่สกอร์จบลงเท่านั้นกระทั่งทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ โดนชาวเน็ตแซวยับเนื่องจากลงเล่นเป็นตัวสำรอง และมีโอกาสคลำเป้าเม็ดที่สาม แต่พลาดง่ายๆตามสไตล์ของสตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 1 ก.ย.สกาย เบต เผยว่ามีผู้โชคดีรับเงินก้อนโตจากการทายสกอร์ถูกต้องหกเกมเป็นครั้งแรกแล้วโดยคู่สุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 แต่สำหรับห้าคู่แรก บ่อนเจ้าดังกล่าวไม่ได้เผยรายละเอียดว่าเป็นคู่ไหนนอกจากเผยชื่อแรกของลูกค้าซึ่งกฏหมายอนุญาตให้ทำได้

"ในที่สุดมันก็เกิดขึ้น ทายสกอร์ถูกหกคู่ทำให้ผู้โชคดีรายหนึ่งเป็นเศรษฐีเงินล้าน!" สกาย เบต เผย

"ทอม จาก เซาธ์แฮมป์ตัน คุณเพิ่งทายสกอร์ถูกหกคู่ใช่มั้ย?! ถือโทรศัพท์เอาไว้ในมือเลย คุณแค่รอรับสายที่จะติดต่อไปเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X