ซีซั่นสุดท้าย? โม ซาลาห์ เปิดใจความคืบหน้าสัญญาใหม่

ซีซั่นสุดท้าย? โม ซาลาห์ เปิดใจความคืบหน้าสัญญาใหม่
โม ซาลาห์ กองหน้าลิเวอร์พูล พูดแบบแปลกๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขากับต้นสังกัด หลังจบเกม "แดงเดือด" ถล่ม แมนยู คาบ้าน 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้าลิเวอร์พูล เผยนี่อาจเป็นซีซั่นสุดท้ายของตนกับ "หงส์แดง" หลังยังไม่สามารถตกลงเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้เลยในเวลานี้

ดาวเตะชาวอียิปต์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการจัด 2 แอสซิสต์ให้ ลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 35 และ 42 จากนั้นก็มากด 1 ประตูในนาทีที่ 56 ซึ่งเป็นประตูที่ 15 ของเขาในการยิงใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบเกม "หงส์แดง" ชนะ 3-0 โดย 3 คะแนนในเกมนี้ทำให้พวกเขาชนะรวด 3 แมตช์แรกพร้อมเก็บ 9 คะแนนเต็ม

หลังจบเกมนักข่าวได้เข้ามาถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยในเรื่องการต่อสัญญาใหม่

"ผมแค่อยากสนุกกับมัน และผมไม่อยากคิดเรื่องพวกนี้ (การต่อสัญญา) ผมรู้สึกว่าผมมีอิสระในการเล่นฟุตบอล และจากนั้นเราคงจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในปีหน้า พูดกันตรงๆ นะ ผมลงเล่นเกมนี้ และบอกได้เลยว่ามันอาจเป็นเกมสุดท้าย"

"ไม่มีใครในสโมสรพูดคุยกับผมเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับสโมสร แต่ผมจะบอกว่า -โอเค ผมจะเล่นเป็นซีซั่นสุดท้าย และเมื่อจบฤดูกาลเราคงจะเห็นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้น-"  ซาลาห์ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X