แมนยู พบ ลิเวอร์พูล! โม ซาลาห์ ปลื้มนำทีมถล่ม "ผีแดง" คาบ้าน

แมนยู พบ ลิเวอร์พูล! โม ซาลาห์ ปลื้มนำทีมถล่ม "ผีแดง" คาบ้าน
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตหลังโชว์ฟอร์มโหดช่วยต้นสังกัดถล่ม แมนยู 3-0 คาบ้าน เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สุดมีความสุขหลังช่วย "หงส์แดง" บุกทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึก "แดงเดือด" เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

"บังโม" สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการจัด 2 แอสซิสต์ให้ ลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 35 และ 42 จากนั้นก็มากด 1 ประตูในนาทีที่ 56 ซึ่งเป็นประตูที่ 15 ของเขาในการยิงใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย 3 คะแนนในเกมนี้ทำให้พวกเขาชนะรวด 3 แมตช์แรกพร้อมเก็บ 9 คะแนนเต็มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้   

สตาร์ทีมชาติอียิปต์ เปิดใจว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรู้ว่ามันสำคัญมากๆ สำหรับเมืองนี้ และสำหรับแฟนบอล รวมทั้งสำหรับผู้จัดการทีมกับเกมแรกของเขาที่นี่ เรามีความสุขกับผลการแข่งขัน ถ้าคุณต้องการสู้เพื่อแชมป์ลีก นี่คือเกมที่คุณต้องชนะให้ได้ ผมดีใจที่เราจัดการคว้าชัยชนะได้"

"ผู้จัดการทีมอยากให้เราขึ้นไปเพรสสูง เรายิงประตูได้จากทุกสถานการณ์เหล่านี้ มันไม่ได้แตกต่างจากยุค เจอร์เก้น (คล็อปป์) ในช่วงเริ่มต้น และตอนนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงระบบนิดหน่อยด้วยแนวทางที่เราเล่น และเรากำลังปรับตัว" ซาลาห์ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X