เวสต์แฮม พบ แมนซิตี้! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เผยชอบประตูไหนหลังแฮททริคซ้ำสอง

เวสต์แฮม พบ แมนซิตี้! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เผยชอบประตูไหนหลังแฮททริคซ้ำสอง
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยันแฮปปี้ที่ทำแฮททริคได้อีกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมาคว่ำ เวสต์แฮม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.พร้อมเปิดใจชอบประตูไหนของตัวเองที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม มากที่สุด

ฮาลันด์ สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ แผลงฤทธิ์กระทุ้งแฮททริคใ นเกมลีกอิงลิชได้เป็นนัดที่สองติดต่อกันโดยเจ้าตัวเผยว่าเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มเนื่องจากมีสภาพร่างกายที่สดชื่น พร้อมระบุชอบประตูที่สองในเกมชนะ ขุนค้อน มากที่สุด

"สามแต้มเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกมีพลัง ผมได้พักผ่อนยาวนานในช่วงปรีซีซั่นซึ่งทำให้ผมรู้สึกดี ตอนนี้ผมมีความพร้อมมากขึ้น" ฮาลันด์ กล่าว

"นักเตะเท่านั้นที่รู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนที่คุณได้พัก คุณจำเป็นต้องผ่อนคลายทั้งกายและใจเพราะมันเป็นซีซั่นที่ยาวนาน มันไม่ง่ายอย่างที่ผู้คนคิดกัน ผมรู้สึกสดชื่น และมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"ผมชอบประตูที่สอง ผมชอบทุกประตู แต่ประตูที่สองสวยที่สุด มันเป็นการผ่านบอลที่ดีจาก ริโก้ ลูอิส และผมสัมผัสบอลแรกได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

"ปกติเราไม่ค่อยเจอกับทีมประเภทนี้สักเท่าไหร่ เวสต์แฮม ต้องการประตู และพวกเขาดันขึ้นสูง ผมไม่ล้ำหน้า ผมไม่ได้ซ้อมแบบนี้มานานหลายปีแล้ว"

"สามเกม เก้าแต้ม มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่มองไกลเพราะยังมีอีกมากกว่า 70 เกมในซีซั่น เราจะว่ากันแบบนัดต่อนัด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X