เวสต์แฮม พบ แมนซิตี้! เป๊ป ชู ฮาลันด์ เกือกคมง้างเป็นตุง

เวสต์แฮม พบ แมนซิตี้! เป๊ป ชู ฮาลันด์ เกือกคมง้างเป็นตุง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกปากชม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าร่างยักษ์ว่าจบสกอร์ได้อย่างสุดยอดด้วยการซัดแฮททริคได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันช่วยให้ เรือใบสีฟ้า บุกมากำราบ เวสต์แฮม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.

กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมแชมป์เก่าพา เรือใบสีฟ้า ออกสตาร์ตซีซั่นด้วยการกำชัยได้สามเกมรวด ขยับนำเป็นจ่าฝูงได้โดยมี  ฮาลันด์ ตะบันแฮททริคได้สองนัดรวดโดยนัดก่อนดาวซัลโวผมทองก็สอยได้สามประตูให้ทีมเปิดบ้านขย้ำ อิปสวิช 4-1

"เราเล่นได้ดี เวสต์แฮม อันตรายตลอดเวลา ลูกัส ปาเกต้า สามารถบุกขึ้นมาได้เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด คูดุส เราต้องเจอกับอันตรายแบบไม่รู้จบ เราเล่นได้ดี มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่เราเสียประตู" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

"ครึ่งหลังเกมเปิดกว้างมากขึ้น แต่เราคอนโทรลเกมได้ดีกว่า และเราโชว์ฟอร์มได้ดี ช่วงปรีซีซั่นผ่านพ้นไปอย่างเป็นทางการแล้ว และในตอนนี้เราจะต้องเล่นสองนัดต่อสัปดาห์"

กุนซือสแปนิชเอ่ยถึงยอดกองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ ว่า "เขาเหลือเชื่อมากทั้งประตูที่สอง และประตูแรก ส่วนประตูที่สามก็ยอดเยี่ยม เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง เขารักการได้อยู่ในสนาม"

"คุณต้องปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ เขายิงได้สามประตูในวันนี้ และมันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเขา เขาเข้าใจเกมเพราะเขาฉลาด เขาต้องการทำประตู"

"ผมไม่รู้จะเอ่ยถึงเขายังไง เขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราแค่ผ่านบอลให้เขาในเขตโทษมากที่สุดเท่านั้น มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ"

กวาร์ดิโอล่า เอ่ยถึง จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เดอะ แฮมเมอร์ส ว่า "เขาเป็นเพื่อนที่สนิทของผม และเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งมากที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยพบ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมานานหลายปี และผมขออวยพรให้เขาโชคดี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X