อาร์เซน่อล พบ ไบรท์ตัน!มิเกล อาร์เตต้า จวกเปาตะเพิด เดแคลน ไรซ์

อาร์เซน่อล พบ ไบรท์ตัน!มิเกล อาร์เตต้า จวกเปาตะเพิด เดแคลน ไรซ์
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล โวยใส่ผู้ตัดสินตามคาดกรณีอัปเปหิ เดแคลน ไรซ์ จนทำให้ทีมเสียประตู และเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.

อาร์เซน่อล พลาดท่าถูก ไบรท์ตัน บุกมาแชร์แต้มได้ด้วยผลเสมอ 1-1 ทั้งๆที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ซัดให้ทีมนำก่อนในครึ่งแรก แต่หลังจาก ไรซ์ ได้ใบเหลืองที่สองตั้งแต่ต้นครึ่งหลังจึงส่งผลให้ทีม นกนางนวล ไล่ตีเสมอได้จากประตูของ ชูเอา เปโดร และทำให้ อาร์เตต้า ติติงท่านเปาตามระเบียบว่าเป่านกหวีดแบบไม่มีมาตรฐาน

"เราเริ่มเกมได้ดี เราได้ประตูนำ 1-0  เราเริ่มครึ่งหลังได้ดีเช่นกัน แต่จากนั้นการตัดสินก็เปลี่ยนเกมไปโดยสิ้นเชิง" อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์

"หากใบเหลืองในลักษณะนั้นเกิดขึ้นตลอดทั้งเกมด้วยความเสมอต้นเสมอปลาย มันก็โอเคดี แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันไม่มีความเสมอต้นเสมอปลาย"

"ผมทึ่งมากสำหรับการไล่ออก ครึ่งแรกตอนที่ฝ่ายตรงข้ามทำแบบเดียวกัน พวกเขาไม่โดนจดชื่อ  หากเป็นกรณีแบบนี้ พวกเขาสมควรโดนไล่ออก และมันน่าจะเป็น 10 ต่อ 10"

"รวมแล้วตอนที่เราเล่นกัน 11 ต่อ 11 คน เราสมควรเป็นผู้ชนะ และแม้เราเหลือ 10 คน เราก็สมควรชนะ เราเสียไปสองแต้ม"

"เราเป็นทีมที่น่าทึ่ง เราเล่นได้ดีหลังเหลือ 10 คน เราสร้างโอกาสสำคัญได้สองหนในจังหวะตัวต่อตัว และเราน่าจะชนะ"

ต่อข้อถามถึง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นักเตะใหม่ที่ย้ายมาจาก เชลซี อาร์เตต้า เอ่ยว่า "ผมมีความสุขมากกับการเซ็นสัญญาทั้งหมดของเรา ผมรู้จักเขาดี เขามีสิ่งที่จะมอบให้เรามากมาย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X