ยังไม่ทันเล่น!อาร์เตต้า เผย เมริโน่ ไหล่เดี้ยง

ยังไม่ทันเล่น!อาร์เตต้า เผย เมริโน่ ไหล่เดี้ยง
มิเกล อาร์เตต้า ระบุ มิเกล เมริโน่ เจ็บไหล่ตามที่มีข่าวลือ หลังเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ไม่กี่วันก่อน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มิเกล เมริโน่ กองกลางคนใหม่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากการซ้อมจริง

ดาวเตะวัย 28 ปีเพิ่งย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวมที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,408 ล้านบาท) ซึ่งตอนแรกหลายคนก็เชื่อว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมในเกมกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ทันที แต่มันมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเดี้ยงตอนซ้อมโดยว่ากันว่าอาการของเขาอาจจะถึงขั้นกระดูกไหล่ร้าวเลย

หลังโดนถามถึงข่าวลือเรื่องอาการบาดเจ็บของ เมริโน่ แล้วนั้น อาร์เตต้า ก็ตอบว่า "เป็นเรื่องจริง มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากๆ เขามีจังหวะกระแทกกับคนในทีมแล้วได้รับบาดเจ็บตรงหัวไหล่ มันดูเหมือนว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้"

"ก่อนหน้านี้เขาตื่นเต้นมากๆ และทุกอย่างก็ดูเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วเขาก็ล้มลงกับพื้นก่อนที่ กาบี้ (กาเบรียล มากัลเญส) จะหล่นใส่เขา มันดูเหมือนว่าเขาอาจจะมีอาการกระดูกร้าวนิดๆ ตอนแรกเขายังเล่นกับซ้อมต่อได้ แต่พอถึงช่วงหนึ่งแล้วนั้นเราก็เห็นว่าเขาดูไม่โอเค นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาอยากลงเล่นกับเรามากแค่ไหน และเขาไม่อยากยอมรับเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น เราจะใช้เวลาที่มีอย่างดีที่สุด (ในการรักษา เมริโน่) และเขาจะพร้อมลงเล่นในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X