ครอบครัว ซน โดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กอะคาเดมี่ตัวเอง

ครอบครัว ซน โดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กอะคาเดมี่ตัวเอง
ยอนฮัพ สื่อของเกาหลีใต้ ระบุ ซน วูง-จุง บิดาของ ซน ฮึง-มิน กับ กับ ซน ฮึง-ยุน พี่ชายของดาวเตะ สเปอร์ส โดนตั้งข้อหาเรื่องทำร้ายร่างกายเด็ก โดยตัว วูง-จุง เคยโดนฟ้องว่าใช้ธงตีเยาวชนเลย

ซน วูง-จุง บิดาของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ซน ฮึง-ยุน พี่ชายของแข้งคนดัง โดนตั้งข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายนักเตะเยาวชนที่ศูนย์ฝึกซ้อมฟุตบอลของครอบครัว ตามรายงานของ ยอนฮัพ สำนักข่าวในเกาหลีใต้

วูง-จุง เป็นอดีตนักเตะมาก่อน รวมถึงเป็นคนดังพอตัวในแดนโสมขาว และเขาก็ตั้งอะคาเดมี่ชื่อ ซน อะคาเดมี่ ที่เกาหลีใต้เพื่อสอนฟุตบอลให้เด็กๆ อย่างไรก็ตาม มันมีนักเตะกับครอบครัวของเด็กๆ บางส่วนที่กล่าวหาว่าโค้ชสอนฟุตบอลของที่นั่นทั้งทำร้ายร่างกายเด็กๆ และใช้คำพูดเชิงหยาบคายกับเยาวชน

นอกจากนี้ วูง-จุง เองก็เคยโดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายนักเตะเยาวชนคนหนึ่งด้วยการเอาเสาธงของลูกเตะมุมมาตีเด็กด้วย จากการที่เด็กคนนั้นวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนสุดท้าย ซึ่งในเวลาต่อมา วูง-จุง ก็ยอมรับว่ามีเหตุการณ์แบบนั้นจริง แต่บอกว่าทุกฝ่ายตกลงกันตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะมีบทลงโทษแบบนั้นในฐานะส่วนหนึ่งของการฝึกเรื่องความฟิต และมันควรจะเป็นการตีตรงต้นขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด ยอนฮัพ ก็เผยว่า วูง-จุง กับโค้ชฟุตบอลอีก 2 คนของอะคาเดมี่โดนตั้งข้อหาเรียบร้อย ซึ่งหนึ่งในโค้ชก็คือ ฮึง-ยุน พี่ชายที่แก่กว่า ซน 3 ปีนั่นเอง โดยทางอัยการต้องการให้ วูง-จุง กับโค้ชทั้ง 2 คนยอมจ่ายค่าปรับเป็นเงินจำนวนหนึ่ง รวมถึงต้องรับการอบรมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเด็กในภายภาคหน้าอีก



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X