เพิ่งคิดได้! เป๊ป ตาสว่างทำพลาดขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ

เพิ่งคิดได้! เป๊ป ตาสว่างทำพลาดขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ เพิ่งตาสว่างบอกอาจคิดผิดที่ขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวยิงแชมป์โลก ให้กับ แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตนอาจคิดผิดที่ตัดสินใจขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

 "เรือใบสีฟ้า" มีหัวหอกระดับพระกาฬอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ยิงประตูเป็นว่าเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเครื่องแบบแมนฯ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อน นั่นทำให้ อัลวาเรซ ต้องนั่งเป็นตัวสำรองอดทนทั้งๆ ที่ศักยภาพของเขาก็ไม่ได้ด้อยกว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ 

 อัลวาเรซ ซัดไป 36 ประตูจากการเล่น 103 เกม พร้อมทั้งช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 และ โกปา อเมริกา 2024 ช่วงที่ยังเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเป็นที่หมายปองจากหมายทีมชั้นนำในยุโรป สุดท้ายนักเตะตัดสินใจซบ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว 

 กวาร์ดิโอล่า ซึ่งตอนแรกไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจที่ อัลวาเรซ ย้ายทีม ยอมรับว่าอาจตัดสินใจผิดที่ขาย ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ออกไป เนื่องจากขุมกำลังในแนวรุกที่มีอยู่ตอนนี้ไม่มีใครทดแทน ฮาลันด์ ได้หากเขาไม่สามารถลงสนามให้ทัพ "สำเภาทอง" 

 "เราได้เห็นว่าเราเจอกับอะไร ถ้าเรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนมันคงเป็นปัญหา  แต่ช่วง 2-3 เดือน ออสการ์ บ็อบบ์ จะกลับมา (หายเจ็บ) และ ฟิล (โฟเด้น) จะลงเล่นในตำแหน่งนั้น (หน้าเป้า) ส่วน (เจมส์) แม็คอาตี้ ก็เล่นตำแหน่งนั้นได้"

 "(อิลคาย) กุนโดกัน ก็สามารถเล่นได้เช่นกัน รวมทั้ง แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) ด้วย พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจาก เออร์ลิง บางทีมันอาจผิดพลาดที่ปล่อย อัลวาเรซ ออกไป ผมก็ไม่รู้นะ" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X