ทางการ! อาร์เซน่อล ยืม เนโต้ จาก บอร์นมัธ

ทางการ! อาร์เซน่อล ยืม เนโต้ จาก บอร์นมัธ
เนโต้ โกลจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ย้ายจาก บอร์นมัธ ซบ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเปิดใจเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่ได้เล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส"

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนของ บอร์นมัธ มาใช้งานจนจบฤดูกาล อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

"เหมือนฝันกลายเป็นจริงสำหรับผม ผมมีความสุขมากๆ เลย" นายทวารจอมเก๋าวัย 35 ปี เปิดใจ "ตอนเด็กผมมีความฝันอยู่สองอย่างในเรื่องการเล่นฟุตบอล คือการเล่นให้กับทีมเก่าของผม (อัตเลติโก ปาราเนนเซ่) ที่ บราซิล และ อาร์เซน่อล และตอนนี้ผมรู้ว่าผมถือเป็นผู้โชคดีคนหนึ่ง"

"ถึงแฟนบอล อาร์เซน่อล ทุกคน ผมอยากจะบอกว่า ผมเป็นแฟนบอลของทีมคนหนึ่ง และตอนนี้ความฝันของผมได้กลายเป็นจริงแล้ว ผมมีความสุขมากๆ และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับตัวผมเองแล้ว ซึ่งผมก็พร้อมจะทุ่มเทเกินร้อยเปอร์เซนต์ให้กับ อาร์เซน่อล" 

สำหรับ เนโต้ ถือเป็นตัวตายตัวแทนโดยตรงของ แอรอน แรมส์เดล นายทวารชาวอังกฤษ ซึ่งเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ซบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ในฐานะโกลมือสองของทีมต่อจาก ดาบิด ราย่า นายด่านเลือดกระทิงดุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X