แมนยู พบ ลิเวอร์พูล! เหตุผล มานูเอล อูการ์เต้ พลาด"แดงเดือด"

แมนยู พบ ลิเวอร์พูล! เหตุผล มานูเอล อูการ์เต้ พลาด"แดงเดือด"
เผยเหตุผลที่ แมนยู ไม่สามารถส่ง มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ลงสนามรับมือ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะกำลังย้ายมาเล่นให้ "ผีแดง" ช่วงปิดตัวพ่อค้าแข้งพอดี

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดส่ง มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางชาวอุรุกวัย ลงเล่นเปิดตัวในเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ หลังนักเตะใกล้จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ผีแดง" ในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

 มิดฟิลด์ตัวเก่ง วัย 23 ปี เตรียมย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า "ผีแดง" ควักกระเป๋าจ่ายเงินให้ "เปแอสเช" จำนวน 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) พร้อมโบนัสเพิ่มเติมตามผลงานอีก 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) รวมเบ็ดเสร็จค่าตัวประมาณ 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท)

 ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า อูการ์เต้ ผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงไม่ได้เห็นเจ้าตัวลงสนามในแมตช์รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

 เหตุผลก็เพราะ แมนฯ ยูฯ ไม่สามารถจัดการเรื่องเอกสารย้ายทีมให้เสร็จทันช่วงเที่ยงของวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นเส้นตายในการลงทะเบียนนักเตะที่จะลงสนามในเกมลีกช่วงสัปดาห์นี้ 

 ทั้งนี้ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ไม่ได้รีบเร่งที่จะส่ง อูการ์เต้ ลงสนามทันที เพราะพวกเขารู้สึกว่านักเตะยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นสนามเนื่องจากไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น หลังเสร็จภารกิจช่วยทีมชาติอุรุกวัย คว้าอันดับ 3 ศึกโกปา อเมริกา 2024


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X