แรชฟอร์ดลูกรัก! เอริค เทน ฮาก ตราหน้า เชียเรอร์ วิเคราะห์โง่เง่า

แรชฟอร์ดลูกรัก! เอริค เทน ฮาก ตราหน้า เชียเรอร์ วิเคราะห์โง่เง่า
เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์แมนยู สวนแรง อลัน เชียเรอร์ วิเคราะห์ได้โง่มากเกี่ยวกับฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในแมตช์แพ้ ไบรท์ตัน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราหน้า อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ ว่าวิเคราะห์ได้โง่เง่า หลังวิจารณ์ผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมตช์แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว 

 "แรชชี่" วัย 26 ปียังทำประตูไม่ได้ในเกมลีกสองนัดแรกของฤดูกาล โดยในเกมพบ ไบรท์ตัน ก็โดนเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 65 หลังฟอร์มไม่ดี แม้ "ปีศาจแดง" จะได้ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงดัตช์ เข้ามาติวเข้มเป็นพิเศษก็ตาม  

 หลังจบแมตช์ดังกล่าว เชียเรอร์ ได้ออกโรงวิจารณ์ แรชฟอร์ด อย่างรุนแรงว่าไม่ใช่พวกแข้งดาวรุ่งแล้ว แต่ยังไม่มีสมาธิในการเล่นโดยเฉพาะการยืนตำแหน่งที่ขาดความรอบคอบทำให้ล้ำหน้าในจังหวะที่ยิงประตูได้ช่วงครึ่งแรก 

 จากกรณีนี้ทำให้ เทน ฮากไม่พอใจอย่างยิ่งโดยเจ้าตัวได้จัดการสวนกลับ เชียเรอร์ ในงานแถลงข่าวก่อนเกม "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ว่า "ทุกๆ คนได้รับเสียงวิจารณ์จากพวกคุณ (นักวิเคราะห์) มันไม่สำคัญว่าเราจะทำอะไร ไม่ว่าเราจะชนะหรือเราแพ้ก็ตาม"

 "ถ้าผมถอดนักเตะออก สรุปก็คือผมไม่พอใจตัวเขา ผมมีความสุขมากๆ กับ แรชชี่ ในช่วงปรีซีซั่น และในเกมที่พบ ฟูแล่ม เช่นเดียวกับเกมกับ ไบรท์ตัน มันไม่ใช่เหตุผลที่ผมถอดเขาออกเพราะฟอร์มหรือระดับการเล่นของเขาแน่นอนว่านั่นไม่ถูกต้อง ไม่ใช่เลย"

 "เราต้องมีการปรับเปลี่ยน และเรามีนักเตะชั้นดีหลายคนอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองด้วย คุณต้องมีการนำพลังใหม่ๆ ใส่ลงไปในทีม เมื่อมีการโรเตชั่นเพราะว่านักเตะฟอร์มไม่ดีแน่นอนบางครั้งมันก็มี แต่ไม่ใช่กรณีนี้ ดังนั้นมีการวิเคราะห์แบบโง่เง่าในกรณีนี้จากพวกนักวิจารณ์" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X