บอร์ดแค่อยากเย้ย เฟอร์กี้! เอวร่า เผยเคยเตือน ป็อกบา อย่ากลับ แมนยู

บอร์ดแค่อยากเย้ย เฟอร์กี้! เอวร่า เผยเคยเตือน ป็อกบา อย่ากลับ แมนยู
ปาทริซ เอวร่า ระบุ เคยบอก ปอล ป็อกบา แล้วว่าอย่ากลับไปซบ แมนยู โดยบอกว่าบอร์ด "ปีศาจแดง" ในตอนนั้นแค่ซื้อ ป็อกบา เพราะอยากเย้ย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนยู เปิดเผยว่าตนเคยเตือน ปอล ป็อกบา ไปแล้วว่าอย่าย้ายกลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เด็ดขาด

ป็อกบา เคยเข้าอะคาเดมี่ของ แมนยูไนเต็ด ในปี 2009 ก่อนจะหมดสัญญาแล้วไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในปี 2012 ซึ่งช่วงนั้นว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะประเด็นระหว่าง เฟอร์กูสัน กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา

ทั้งนี้ ป็อกบา ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ยูเวนตุส จนในปี 2016 แมนยูไนเต็ด ไปดึงเขากลับมาอยู่กับทีม แต่ฟอร์มโดยรวมของ ป็อกบา ไม่ยอดเยี่ยมเท่าตอนเล่นใน อิตาลี จนสุดท้ายเขาก็ต้องออกจากทีมอีกครั้งในปี 2022

เอวร่า เผยระหว่างออกรายการพ็อดแคสต์ร่วมกับ แกรี่ เนวิลล์, รอย คีน, เอียน ไรท์ และ เวย์น รูนี่ย์ ว่า "สาเหตุที่ แมนยูไนเต็ด เอา ปอล ป็อกบา กลับมาเป็นแค่เพราะพวกเขาอยากทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกอับอายก็เท่านั้น ผมเคยบอก ปอล ป็อกบา ไปแล้วว่าอย่ากลับไปเด็ดขาด เพราะว่าตอนนั้นเขาอยากย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ มาดริด ก็อยากได้ตัวเขา แต่ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่อยากจ่ายเงินก็เท่านั้น"

"เอเยนต์ของเขาติดต่อไปหา ยูไนเต็ด และสุดท้ายเขาก็เซ็นสัญญากับที่นั่นโดยที่ไม่ได้บอกผม สโมสรน่ะดีใจอยู่แล้วเพราะพวกเขาขายเสื้อได้ไง เด็กๆ น่ะรัก ป็อกบา จะตายไป ดีลนั้นมันออกแนวทำเพื่อการตลาดมากกว่าเพื่อเรื่องในสนาม"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X