คดีพลิก? บ่อนชูเต็ง 1 ทีมใหม่ซิว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

คดีพลิก? บ่อนชูเต็ง 1 ทีมใหม่ซิว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
สกาย เบต ทำช็อกปรับอัตราต่อรองทีมเต็งจ๋าที่จะได้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปเสริมทัพแล้วโดยไม่ใช่ แมนยู

สกาย เบต บริษัทรับพนันของอังกฤษปรับอัตราต่อรองเมื่อ 29 ส.ค.ถึงทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ สเตอร์ลิ่ง ปีกส่วนเกินของ เชลซี ไปร่วมทัพแล้วหลังเจ้าตัวถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักว่าน่าจะมีการเจรจาแลกตัวกับ เจดอน ซานโช่ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ สิงห์บลูส์

อย่างไรก็ดี ต่อความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานข่าวสุดฮือฮาเผยว่า อาร์เซน่อล เข้าร่วมวงแย่งตัว สเตอร์ลิ่ง ด้วยเนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ยังต้องการได้นักเตะตัวรุกมาเสริมทีมอีกหลังคว้า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองกลางทีมชาติ อิตาลี กับ มิเกล มาริโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกัน มีการระบุว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยื่นข้อเสนอให้เอเจนต์ของดาวเตะวัย 29 ปีพิจารณาแล้ว แถม สเตอร์ลิ่ง ตอบตกลงด้วยแม้เขาจะได้ค่าแรงน้อยกว่าที่ได้รับกับ สิงห์บลูส์ ก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ สกาย เบต จึงกำหนดอัตราต่อรอง 6-4 ให้ อาร์เซน่อล รั้งเต็งหนึ่งที่จะได้ สเตอร์ลิ่ง ไปเข้าสังกัด ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกลดราคาจ่ายลงเหลือ 3-1 และ คริสตัล พาเลซ 8-1

อย่างไรก็ดี สื่อบางกระแสยืนยันว่าดีลระหว่าง อาร์เซน่อล กับ สเตอร์ลิ่ง ไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้นได้ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชี้ว่า สิงห์บลูส์ ยังต้องการคว้าตัว ซานโช่ เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส รวมทั้ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติ ไนจีเรีย หลังจากพวกเขาขาย โรเมลู ลูกากู ออกไปให้กับ นาโปลี อย่างถาวรแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X