ทางการ!บอร์นมัธ ยืม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี

ทางการ!บอร์นมัธ ยืม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี
ชูเสื้อทางการ! บอร์นมัธ เปิดตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า โกลสเปน หลังยืมจาก เชลซี มาใช้งานหนึ่งซีซั่น หลังฤดูกาลที่แล้วก็ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวเช่นกัน

บอร์นมัธ ประกาศยืนยันคว้า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช มาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม

นายทวารวัย 29 ปี เพิ่งตกลงต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปจนถึงปี 2026 ก่อนย้ายมาอยู่กับ บอร์นมัธ หลังฤดูกาลที่แล้วโดนส่งไปให้ เรอัล มาดริด ยืมใช้งาน ก่อนได้แชมป์ ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ

ขณะที่ นีล เบล็ค ซีอีโอ บอร์นมัธ เผยว่า "พวกเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้นักเตะระดับ เกปา มาร่วมทีม เราทราบถึงความพร้อมของเขา และกระตือรือร้นที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อดึงเขามาร่วมทีมแบบยืมตัว เราเชื่อว่าเขาจะเป็นการเสริมทีมที่น่าตื่นเต้นให้กับทีมผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์ของเรา"

เกปา เป็นนายทวารเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก  71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,195 ล้านบาท) ตอนย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2018 ก่อนได้ทั้งแชมป์ ยูโรปา ลีก 2019 และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 แต่ซีซั่นนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X