ตอบแทนทำงานหนัก! เป๊ป มอบโบนัสให้พนักงาน แมนซิตี้ ทุกคน

ตอบแทนทำงานหนัก! เป๊ป มอบโบนัสให้พนักงาน แมนซิตี้ ทุกคน
เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนซิตี้ มอบโบนัสสุดเซอร์ไพรส์ให้สตาฟฟ์ทุกคนประจำสนามซ้อม โดยคนที่ได้เงินมีราว 60-70 ราย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบเงินจำนวน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 440,000 บาท) ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ เพื่อเป็นโบนัสสำหรับการที่พวกเขาทำงานหนักอย่างต่อเนื่องจนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ

สำหรับคนที่ได้รับเงินโบนัสแบบสุดเซอร์ไพรส์นี้นั้นมีราว 60-70 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กลุ่มที่ได้รับเงินก็มีทั้งพ่อครัว, พนักงานต้อนรับ, นักกายภาพบำบัด, คนดูแลเรื่องชุดการแข่งขัน, บาริสต้า และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ตลอดช่วง 8 ปีที่ กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน แมนซิตี้ นั้น เขาพยายามสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับสตาฟฟ์มาโดยตลอด โดยเขาเคยบอกด้วยว่าบรรยากาศดีๆ ที่มีอยู่ในสโมสรมันถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บรรดานักเตะของ แมนซิตี้ เองก็มักจะมีการรวมตัวกันมอบเงินให้ทีมงานเบื้องหลังในแต่ละฤดูกาลอยู่แล้ว เพื่อเป็นเหมือนการขอบคุณพวกเขาที่คอยช่วยทีมเป็นอย่างดี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X