คิดก่อนพิมพ์! ผู้นำสภาเมืองวูล์ฟส์เฉ่ง โนนี่ มาดูเอเก้

คิดก่อนพิมพ์! ผู้นำสภาเมืองวูล์ฟส์เฉ่ง โนนี่ มาดูเอเก้
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกเชลซี คงต้องนั่งสำนึกผิดอีกสักพัก เพราะล่าสุดผู้นำสภาเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน จัดการสอนให้รู้จักคิดก่อนจะพิมพ์อะไรลงในโซเชียล

สตีเฟ่น ซิมกินส์ ผู้นำสภาเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ออกโรงตอบโต้ โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี ที่วิจารณ์เมืองอย่างรุนแรงผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมก่อนเกมที่บุกชนะ วูล์ฟส์ 6-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มาดูเอเก้ ซึ่งซัดแฮตทริกในแมตช์นี้ สร้างประเด็นเดือดให้กับชาวเมืองวูล์ฟแฮมป์ตันอย่างรุนแรง เมื่อโพสต์ข้อความในเชิงเหยียดเมืองนี้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าห่วยแตก ทำให้นักเตะโดนแฟนบอล "หมาป่า" โห่ลั่นสนามทุกครั้งที่จับบอล

แม้ว่า มาดูเอเก้ จะได้โพสต์ข้อความขอโทษเกี่ยวกับการแสดงความเห็นที่ไม่เหมาะสม แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ โดยล่าสุด ซิมกินส์ ต้องออกมาวิจารณ์ ดาวเตะวัย 22 ปีว่ารู้สึกเมืองนี้มากแค่ไหนถึงกล้าโพสต์ข้อความที่รุนแรงแบบนั้น

"ผมอยากแนะนำนักเตะคนนี้ซึ่งเป็นนักฟุตบอลที่มีรายได้สูงว่าคงไม่เคยเห็นเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน เขาเพิ่งมาที่นี่ราวๆ 48 ชั่วโมง และก็อยู่แค่ในโรงแรมหรือสนามซ้อม ดังนั้นบางทีสิ่งที่เขาได้เห็นคงมองผ่านกระจกรถบัสเท่านั้น คุณไม่ควรตัดสินอะไรอย่างรวดเร็วแบบนี้ ที่นี่เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมมากๆ" ผู้นำสภาเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X