ใจฟู! มิเกล เมริโน่ ชัดเจนนำ อาร์เซน่อล บรรลุเป้าหมาย

ใจฟู! มิเกล เมริโน่ ชัดเจนนำ อาร์เซน่อล บรรลุเป้าหมาย
มิเกล เมริโน่ มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่อง อาร์เซน่อล แสดงความมุ่งมั่นที่จะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังย้ายมาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างเป็นทางการ

มิเกล เมริโน่ กองกลางทีมชาติสเปน ส่งข้อความไปหาเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายไปเล่นให้กับทัพ "ปืนใหญ่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 28 ปี   เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 28.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,278 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 189 ล้านบาท)

เมริโน่ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทัพ "กระทิงดุ" ชุดแชมป์ยูโร 2024 เปิดใจหลังได้เป็นนักเตะใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ว่า "ขอบคุณทุกคนสำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ร่วมกับพวกคุณ ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลนี้จริงๆ หวังว่าเราจะสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไปเหมือนที่พวกคุณทำอยู่"

ทั้งนี้ข้อความของ เมริโน่ น่าจะเป็นการบ่งบอกถึงความกระตือรือร้นที่เขาอยากช่วย อาร์เซน่อล ให้ประสบความสำเร็จ หลังจากที่พวกเขาพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X