เดือดตามคาด!แฟน ลิเวอร์พูล โวยหลังรู้ชื่อเปาเกมบู๊ แมนยู

เดือดตามคาด!แฟน ลิเวอร์พูล โวยหลังรู้ชื่อเปาเกมบู๊ แมนยู
แฟนบอล ลิเวอร์พูล เดือดกันอีกตามเคยหลังมีการประกาศรายชื่อผู้ตัดสินเกมแดงเดือดในศึก พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ซึ่งเปิดซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมจากการกำชัยได้สองนัดรวดมีคิวออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึกแดงเดือด วันอาทิตย์นี้โดยพวกเขาหวังกำชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกันเนื่องจาก ผีแดง ยังมีผลงานไม่อยู่กับร่องกับรอย และออกไปแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 ในเกมล่าสุด

อย่างไรก็ดี หลังเห็นชื่อผู้ตัดสิน สาวก เร้ด แมชีน ก็พากันแสดงความขุ่นเคืองในสื่อโซเชี่ยลเนื่องจาก แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ซึ่งถูกเลือกให้เป่านกหวีดเกมสำคัญที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นแฟนบอลของ อัลทริงแฮม ทีมนอกลีกซึ่งตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ อีกทั้งสิงห์เชิ้ตดำวัย 45 ปีถือกำเนิดทางตอนใต้ของเมืองด้วย

นอกจาก เทย์เลอร์ ซึ่งได้ตัดสินเกมในศึก ยูโร 2024 แล้ว พรีเมียร์ลีก ได้เลือกให้ แซม บาร์เร็ตต์ เป็นผู้ตัดสินที่สี่โดยมี จอห์น บรู๊คส์ ดูแลวีเออาร์

ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวก หงส์แดง โวยแหลกถึงการมอบหน้าที่ให้ท่านเปาชาวเมืองแมนเชสเตอร์ตัดสินเกมของพวกเขาโดยก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ เคยเป่านกหวีดเกมแดงเดือดมาแล้วสี่ครั้งนับตั้งแต่ปี 2016 โดยเกมแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0  ที่ แอนฟิลด์

จากนั้นมันเป็นเกมที่จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ตามด้วยเกมที่ ลิเวอร์พูล กำชัย 4-2 และ 5-0 ในรังของตัวเอง

รวมทั้งสิ้น เทย์เลอร์ ได้ทำหน้าที่ผู้ตัดสินในเกมของ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 60 นัดมากกว่าทุกสโมสร แต่ไม่วายที่แฟนบอล หงส์แดง จะโวยผ่านสื่อโซเชี่ยลก่อนเกมวันอาทิตย์นี้อาทิ

"ผู้ตัดสินจากแมนเชสเตอร์อีกแล้วในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด v ลิเวอร์พูล"

"แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ได้ตัดสินเกม แมนฯ ยูไนเต็ด v ลิเวอร์พูล โอ้พระเจ้า"

"ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีผู้ตัดสินจากแมนเชสเตอร์ทำหน้าที่ มันแปลกใหม่มากเลย!"

"ทำไมผู้ตัดสินที่เกิดในแมนเชสเตอร์ได้เป่านกหวีดเกม แมนฯ ยูไนเต็ด v ลิเวอร์พูล?"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X