แมนยู พบ ลิเวอร์พูล! เปาเมืองแมนเชสเตอร์เป่าเกม "แดงเดือด"

แมนยู พบ ลิเวอร์พูล! เปาเมืองแมนเชสเตอร์เป่าเกม "แดงเดือด"
แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ท่านเปาคนดังซึ่งเกิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ ได้รับหน้าที่ตัดสินเกม "แดงเดือด" แมนยู รับมือ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้

พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือก แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการคนดังของอังกฤษ ทำหน้าที่ตัดสินเกม "แดงเดือด" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล  เกมลีกในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ 

ท่านเปา วัย 45 ปี เกิดในย่านไวเทนชอว์ ทางตอนใต้ของเมืองแมนเชสเตอร์ และเป็นแฟนพันธุแท้สโมสรอัลทริงแคม ทีมระดับเนชั่นแนล ลีก เป็นกรรมการที่ลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมของ "หงส์แดง" มากกว่าทีมอื่นๆ ในลีก (60 เกม) และแมตช์สุดสัปดาห์นี้จะเป็นครั้งที่ 61 ที่เขาได้ลงเปาในเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงสนาม 

นี่จะเป็นการทำหน้าที่ครั้งที่ 5 ในศึก "เร้ด วอร์" ของ เทย์เลอร์ โดยก่อนหน้านี้ 4 ครั้งผลปรากฎว่าทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ตามด้วย "เดอะ เร้ดส์" ชนะ 4-2 และ 5-0 เมื่อฤดูกาล 2020/2021 กับ 2021/2022 ตามลำดับ และเสมอกันแบบไร้สกอร์ที่แอนฟิลด์ เมื่อปี 2016

ขณะที่ แกรี่ เบสวิค และ อดัม นูน จะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์แห่งเกาะอังกฤษ ส่วน แซม บาร์ร็อตต์ เป็นผู้ตัดสินที่สี่ ด้าน จอห์น บรู๊คส์ ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน วีเออาร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X